- Arjen Robben mắc bệnh ngôi sao khi vùng vằng tức giận, từ chối bắt tay HLV Ancelotti khi anh bị thay ra khỏi sân cuối trận gặp Mochengladbach.

Trong bối cảnh Bayern đang dẫn trước một bàn và trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là hạ màn, HLV Ancelotti quyết định rút Robben ra và tung Renato Sanches vào sân để bảo toàn lợi thế.

Không hài lòng với quyết định của nhà cầm quân người Italia, Robben tỏ thái độ bất mãn, phản ứng ngay trước ống kính truyền hình.

Khi đã yên vị trên băng ghế dự bị, tiền vệ người Hà Lan còn bị các đồng đội như Boateng, Ribery "chọc quê", cười cợt trêu đùa.

Video phản ứng không đẹp của Robben khi bị thay ra:

* T.A

Bảng xếp hạng bóng đá Anh 2016/2017 mới nhất

Bảng xếp hạng bóng đá Anh 2016/2017 mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh nhanh và chính xác nhất.

MU săn hậu vệ cánh, Conte và Pep "cướp hàng" Ancelotti

MU săn hậu vệ cánh, Conte và Pep "cướp hàng" Ancelotti

MU đang quan tâm đến hậu vệ phải Semedo; Pep Guardiola ngán ngẩm về Aguero, cùng với Conte tính chuyện cướp “hàng” của Ancelotti.

Đòi "xử" trọng tài  Phạm Mạnh Long,  HLV Thanh Hóa rơi cảnh bẽ bàng

Đòi "xử" trọng tài Phạm Mạnh Long, HLV Thanh Hóa rơi cảnh bẽ bàng

HLV trưởng Thanh Hoá đòi “xử” trợ lý trọng tài vì từ chối công nhận bàn thắng của Quốc Phương. Nhưng màn “diễn sâu” của HLV từng giành cúp C1 châu Âu chỉ làm ông Petrovic đối mặt nguy cơ nhận án phạt nặng.

Cùng khán đài VIP, HLV Hữu Thắng đăm chiêu, ông Mùi cười tủm...

Cùng khán đài VIP, HLV Hữu Thắng đăm chiêu, ông Mùi cười tủm...

HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng cùng Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi bộc lộ những cảm xúc khác nhau khi cùng ngồi ghế VIP trên sân Hàng Đẫy, chiều 19/3.