- Chiến thắng 3-1 trên sân Middlesbrough của MU phần nào bị che mờ bởi màn hỗn chiến trong đường hầm giữa cầu thủ hai đội lúc hết giờ. Thời điểm ấy, Mourinho đã đi thẳng vào phòng thay đồ.

Đánh bại Boro trong hoàn cảnh vắng nhiều trụ cột, Fellaini, Lingard hay Valencia ăn mừng đầy phấn khích khi trọng tài Moss cất tiếng còi mãn cuộc. Tuy nhiên, lúc bước vào đường hầm, xô xát đã xảy ra khi một vài thành viên chủ nhà bức xúc vì tình huống va chạm lúc cuối trận.

{keywords}
Cảnh xô xát trong đường hầm lúc hết giờ

Gestede châm ngòi bằng màn gây sự Eric Bailly ngay trên sân. Tiếp đó, thủ quân Boro là Ben Gibson cũng hùng hổ lao ra bảo vệ đồng đội. Trở lại vụ lộn xộn trong đường hầm, các nhân viên an ninh đã phải can thiệp để dập tắt những cái đầu đang bốc hỏa.

Trái với một vài thông tin Mourinho cũng tham gia sự việc, tờ Mirror khẳng định, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ăn mừng kích động sau khi Valencia ghi bàn thứ 3 rồi đi thẳng vào phòng thay đồ . Thế nên, chiến lược gia người Bồ hoàn toàn vô can và không hề biết đến cuộc loạn đả.

Kết quả này giúp bầy Quỷ đỏ lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm ngoái nhảy lên vị trí thứ 5 trên BXH. Man City hòa Liverpool ở cuộc đối đầu sau đó càng có lợi cho MU, khi họ đang hướng đến mục tiêu lọt vào tốp 4.

Dẫu vậy, Mourinho chia sẻ khá thẳng thắn: "Tôi thích vô địch Europa League hơn là cán đích thứ tư ở sân chơi Ngoại hạng. Cả hai mục tiêu này đều có thể giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.

{keywords}
Mourinho khoái chí với chiến thắng của Quỷ đỏ

Tuy nhiên, nếu đăng quang cúp Europa, đồng nghĩa MU bổ sung phòng truyền thông thêm 1 danh hiệu, và còn được đá trận siêu cúp châu Âu. Dẫu sao, chúng tôi vẫn còn hai cánh cửa đang hé mở cơ hội chơi bóng ở Champions League.

Hồi giữa tuần, nhà cầm quân người Bồ phàn nàn nhiều học trò của ông kiệt sức vì phải thi đấu liên tục. Rooney, Pogba và Mkhitaryan chấn thương, trong khi hai trụ cột khác là Ibra và Herrera đều phải "xơi nước" vì án treo giò.

Ông chia sẻ thêm: "Đá như vậy là quá nhiều so với sức của chúng tôi. Các bạn cứ tưởng tượng, làm khách ở Rostov, chơi 10 người trước Chelsea, rồi lại tái đấu Rostov và giờ gặp Boro với hàng loạt ca chấn thương, thể lực cạn kiệt cùng vài người bị treo giò.

Chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ quan trọng nhưng các thành viên còn lại đã thể hiện sự quyết tâm và cách hành xử tuyệt vời. Các chàng trai ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đây rõ ràng là chiến thắng đáng ca ngợi."

Video Mourinho ăn mừng phấn khích khi Valencia ghi bàn "chốt hạ":

* Đăng Khôi

Đòi "xử" lính ông Mùi, HLV Thanh Hóa rơi cảnh bẽ bàng

Đòi "xử" lính ông Mùi, HLV Thanh Hóa rơi cảnh bẽ bàng

HLV trưởng Thanh Hoá đòi “xử” trợ lý trọng tài vì từ chối công nhận bàn thắng của Quốc Phương. Nhưng màn “diễn sâu” của HLV từng giành cúp C1 châu Âu chỉ làm ông Petrovic đối mặt nguy cơ nhận án phạt nặng.

Cùng khán đài VIP, HLV Hữu Thắng đăm chiêu, ông Mùi cười tủm...

Cùng khán đài VIP, HLV Hữu Thắng đăm chiêu, ông Mùi cười tủm...

HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng cùng Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi bộc lộ những cảm xúc khác nhau khi cùng ngồi ghế VIP trên sân Hàng Đẫy, chiều 19/3.

Khuất phục Wawrinka, Federer đăng quang Indian Wells 2017

Khuất phục Wawrinka, Federer đăng quang Indian Wells 2017

Xuất sắc đánh bại đàn em Stan Wawrinka với điểm số 6-4 và 7-5, tay vợt huyền thoại Roger Federer đoạt ngôi vô địch giải quần vợt Indian Wells 2017.

Messi làm người hùng, Barca bám sát Real

Messi làm người hùng, Barca bám sát Real

Cú đúp của Lionel Messi góp phần quan trọng giúp Barca có chiến thắng 4-2 trước Valencia, qua đó tiếp tục bám đuổi kình địch Real Madrid.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 20/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 20/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.