Tôi chỉ muốn rời Bayern Munich. Không có lời đề nghị nào khác được tôi cân nhắc ngoài Barca.

Lewandowski tuyên bố muốn rời Bayern vì 'có gì đó đã chết trong anh' 

Họ (lãnh đạo Bayern) không muốn nghe tôi nói cho đến phút cuối. Có điều gì đó đã chết trong tôi. Tôi muốn rời Bayern để tìm lại niềm hứng khởi hơn trong cuộc sống”, Robert Lewandowski nói với On Sport Ba Lan.

Theo Sport1 của Đức, Lewandowski đã nói với Hùm xám anh sẽ không tham gia tập luyện trước mùa giải cùng đội (vào đầu tháng 7). Chính xác là tay săn bàn 33 tuổi không muốn chơi cho Bayern Munich thêm nữa.

Lewandowski có 8 năm chơi cho gã khổng lồ bóng đá Đức và vẫn còn 1 năm trong hợp đồng nhưng Bayern Munich làm khó dễ, không để anh đi. Tuy nhiên, tiền đạo này tuyên bố anh chẳng thấy giá trị gì khi CLB cố làm điều đó.

Để làm gì? Liệu cầu thủ nào muốn đến với Bayern Munich khi biết điều tương tự có thể xảy ra với mình? Lòng trung thành và sự tôn trọng ở đâu?”.

Có thông tin cho rằng, sở dĩ Lewandowski ‘mất hết tình cảm tốt đẹp’ với Bayern sau khi biết được CLB âm thầm theo đuổi Erling Haaland (trước khi Man City giành chiến thắng) để thay thế anh. Trong khi đó, việc đưa ra đề nghị gia hạn với anh thì chậm trễ. Do vậy, chân sút Ba Lan cảm thấy bị tổn thương, không được tôn trọng dù luôn cống hiến hết mình vì đội bóng.

L.H