Kỳ chuyển nhượng hè qua, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời Old Trafford để chuyển đến một đội bóng tranh tài tại Champions League.

Tuy nhiên, Ronaldo chỉ nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ nhà vô địch Saudi Arabia - Al Hilah, cùng đối thủ của họ là CLB Al Nassr.

Cristiano Ronaldo chưa ghi được bàn nào mùa này

Hai gã nhà giàu Trung đông vẫn chưa từ bỏ hy vọng có chữ ký CR7 và sẽ trở lại vào đầu năm tới nếu Ronaldo thay đổi ý định.

Al Hial sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng có thời hạn hai năm cho chân sút 37 tuổi, với mức lương siêu khủng 2 triệu bảng/tuần.

Điều đó đồng nghĩa, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất lịch sử bóng đá Thế giới nếu chuyển đến CLB "đại gia" xứ dầu mỏ. 

Giao kèo hiện tại giữa Cristiano Ronaldo và đội bóng thành Manchester có thời hạn đến tháng 6/2023. Hiện MU chưa có ý định kích khoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Bản thân Ronaldo đang không hài lòng với cuộc sống dưới triều đại tân HLV Ten Hag. Anh mới chỉ đá chính duy nhất một trận ở Ngoại hạng Anh và xuất phát trong cuộc đấu gặp Real Sociedad giữa tuần trước.

Thể lực và phong độ của ngôi sao người Bồ cũng giảm sút. Anh thường tỏ ra hụt hơi trong các pha bứt tốc và chưa ghi được bàn bàn thắng nào kể từ đầu mùa.