Chiến lược gia người Hà Lan đặt mục tiêu 20 bàn cho Marcus Rashford mùa này. Phần đông cầu thủ MU cũng cho rằng, Quỷ đỏ sẽ chơi tốt hơn khi chàng tiền đạo người Anh đá cao nhất trên hàng công.

HLV Ten Hag vốn là fan "cứng" của Rashford nên ông sẽ cố gắng làm mọi cách để hồi sinh chân sút 24 tuổi.

Rashford chiếm được niềm tin của thầy Ten Hag

Đến thời điểm hiện tại, Marcus Rashford đã ghi được 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Đây là thông số ấn tượng nếu so với 5 pha lập công và 2 đường chuyền thành bàn của chính cầu thủ này trong cả mùa trước.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "HLV Ten Hag muốn Rashford trở thành tiền đạo số 1 và là lá cờ đầu trên hàng công MU.

Ông thầy Hà Lan tin Rashford có đủ khả năng trở thành tay săn bàn hàng đầu Thế giới và muốn cậu học trò thể hiện hết năng lực bản thân.

Ten Hag luôn khuyên Rashford nên sử dụng tốc độ và kỹ thuật cá nhân khi có cơ hội. Ông cũng cam đoan chàng tiền đạo người Anh sẽ ghi được ít nhất 20 bàn mùa này.

Hai thầy trò giữ mối quan hệ gần gũi và Marcus Rashford đang vô cùng hạnh phúc."

Bản thân Ten Hag cũng rất vui khi chứng kiến Rashford lập cú đúp vào lưới Arsenal ở vòng đấu mới nhất tại Ngoại hạng Anh.

Ronaldo trở thành kép phụ ở mùa giải này

Về phần Ronaldo, thể lực và tốc độ của anh giảm sút đáng kể khi bước vào mùa bóng mới. Nhiều thành viên Quỷ đỏ cảm nhận, nếu CR7 góp mặt trên sân, toàn đội phải chịu áp lực lớn.