Erik ten Hag nói là làm, ông đã quyết định ‘xử’ Ronaldo vào hôm qua, đúng như tuyên bố sau trận MU 2-0 Tottenham, với hành vi bỏ vào phòng thay đồ sớm trong khi đồng đội còn đang chiến trên sân.

Ronaldo viết tâm thư nói những điều đẹp đẽ nhưng anh lại hành xử nhiều lần ngược lại

Với cựu thuyền trưởng Erik ten Hag, đó là điều không thể chấp nhận và ông cũng đã nói rõ từ trước mùa giải, yêu cầu tất cả phải đồng lòng và sát cánh cùng nhau, bất kể là có vào sân thi đấu hay không.

Kết quả, Ronaldo bị Erik ten Hag cấm tập với đội 1 MU, gạch luôn khỏi danh sách trong chuyến làm khách Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, vào cuối tuần này.

Quyết định hoàn toàn là của thuyền trưởng người Hà Lan nhưng được lãnh đạo MU đồng lòng ủng hộ. Và nhiều người cũng thấy, điều này là “thích đáng” với Ronaldo, khi không phải lần đầu anh hành xử như vậy.

Trước đó, ở giao hữu MU vs Rayo Vallecano, Ronaldo cũng đã được phát hiện bỏ về sớm.

Trước bão chỉ trích của dư luận, và hình phạt cay đắng lần đầu tiên trải qua trong sự nghiệp đồ sộ của mình, Ronaldo đã viết tâm thư trên trang cá nhân, phân bua vì một phút nóng giận mà đánh mất mình, chứ bình thường anh luôn đặt sự TÔN TRỌNG lên hàng đầu!

Như tôi vẫn làm trong sự nghiệp bao năm qua, tôi luôn cố gắng sống và thi đấu, dành sự tôn trọng cho đồng nghiệp, đối thủ và HLV của mình. Điều đó chưa bao giờ thay đổi, giờ cũng vẫn vậy. Tôi không thay đổi, vẫn là con người ấy…”.

Theo tâm thư của Ronaldo thì anh đã chinh chiến với bóng đá chuyên nghiệp trong 20 năm qua và TÔN TRỌNG luôn là một trong những tôn chỉ hàng đầu trước khi anh đưa ra các quyết định.

Ronaldo đừng đùa với Erik ten Hag, tất cả cho thấy chính CR7 tổn thất nặng nề vì chống đối, từ bỏ tập luyện đến cãi lệnh

Anh cũng thổ lộ, bản thân chơi bóng từ khi còn trẻ nên càng hiểu rõ vai trò làm gương từ các đàn anh, các bậc tiền bối.

Ở MU, Ronaldo chính là ngôi sao lớn nhất, là tấm gương để các cầu thủ trẻ học hỏi. Tuy nhiên, bản thân siêu sao người Bồ luôn gây ra những tranh cãi về cách cư xử của mình, mỗi khi không hài lòng. Anh thường mặc kệ tất cả, không thèm cảm ơn khán giả, hay đập điện thoại của fan, bỏ đi khi đồng đồng còn đang trên sân,…

Do vậy, những lời trong ‘tâm thư’ của Ronaldo có vẻ thiếu thuyết phục, khi không phải lần đầu anh làm như vậy.

CR7 lý giải việc bỏ vào đường hầm sớm, “đôi khi sự tức giận nhất thời khiến ta đánh mất mình”.

Ronaldo hiện phải tập một mình và chưa biết khi nào được trở lại đội 1 MU. Tuy nhiên, tay săn bàn 37 tuổi gửi thông điệp sớm… gặp lại Erik ten Hag và đồng đội:

“Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung tối đa cho việc tập luyện tại Carrington, cổ vũ đồng đội và sẵn sàng cho việc thi đấu bất cứ lúc nào. Đầu hàng trước áp lực chưa bao giờ là lựa chọn của tôi. Đâylà Manchester United và chúng ta phải đoàn kết. Sớm thôi chúng ta sẽ lại bên nhau”.

MU tuyệt hay và Ronaldo vô kỷ luật

MU tuyệt hay và Ronaldo vô kỷ luật

Người hâm mộ MU được chứng kiến màn trình diễn tuyệt hay của đội nhà, khi thắng Tottenham 2-0, cùng với việc Ronaldo vào phòng thay đồ khi trận đấu chưa kết thúc.