Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo tuyên bố bị phản bội vì cả HLV Ten Hag và sếp lớn tại Old Trafford đều cố gắng đẩy anh ra khỏi CLB.

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền từ Sportsmail cho hay, CR7 cùng người đại diện Jorge Mendes đã bí mật gặp gỡ tại Anh hồi tuần trước để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes

Siêu cò Mendes muốn đưa Ronaldo sang Bayern từ hè vừa qua nhưng bất thành. Ngoài ra, ông còn liên hệ với một loạt đội bóng khác như Chelsea, Sporting Lisbon, Napoli hay Newcastle.

Về phần Hùm xám, Giám đốc điều hành Oliver Kahn từng xác nhận, họ đã xem xét khả năng chiêu mộ Ronaldo trong mùa hè nhưng rồi bỏ qua vì anh không phù hợp với triết lý CLB.

Đội bóng nước Đức không muốn trả 500.000 bảng/tuần lương cho Ronaldo sau khi lấy về Sadio Mane từ Liverpool để khỏa lấp vị trí Robert Lewandowski.

Mặc dù vậy, giờ các quan chức Bayern Munich thay đổi quan điểm vì lo ngại về tình trạng thể lực Mane, cũng như tương lai bất định của Choupo-Moting.

Bản thân Cristano Ronaldo khao khát trở lại thi đấu ở sân khấu đỉnh cao Champions League nhằm cạnh tranh danh hiệu cá nhân với Lionel Messi.

Chủ sở hữu Chelsea - Todd Boehly cũng sẵn sàng giải cứu Ronaldo đầu năm tới. Ông giữ mối quan hệ mật thiết với Jorge Mendes và bất đồng với cựu HLV Thomas Tuchel về việc tuyển mộ CR7.

Thế nhưng, giờ hoàn cảnh ở Stamford Bridge đã khác. Tân thuyền trưởng Graham Potter không phản đối kế hoạch rước tiền đạo người Bồ Đào Nha về London của ông chủ Mỹ.