MU quyết mua Vlahovic

Cuộc chia tay của Cristiano Ronaldo là điều chắc chắn khi ngôi sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích MU cũng như Erik ten Hag.

Vlahovic là ưu tiên số 1 của MU để thay Ronaldo

Sky Sports đưa tin, để xây dựng đội hình mới mạnh mẽ và trẻ trung hơn, các quan chức MU ưu tiên ký hợp đồng với Dusan Vlahovic.

MU cần một trung phong chất lượng cao và thi đấu đa năng. Vlahovic là nhân tố được đánh giá phù hợp với chiến thuật của Erik ten Hag.

Vlahovic muốn có trải nghiệm Premier League, dù không phải hiện tại. Với sự phát triển dưới thời Ten Hag, MU tin tưởng có thể thuyết phục được chân sút người Serbia.

Các nguồn tin từ Italy cho biết, Juventus không muốn bán Vlahovic nhưng họ sẽ xem xét khi được giá. MU tin tưởng con số phù hợp là 80 triệu euro.

Ronaldo muốn gia nhập Chelsea

Sau những tuyên bố chống lại MU, Cristiano Ronaldo muốn được gia nhập đội hình Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ronaldo có ý định đến Chelsea

Fichajes dẫn nguồn tin thân với công ty môi giới Gestifute cho biết, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo sớm có liên hệ với Todd Boehly, tân chủ tịch Chelsea.

Tỷ phú Boehly từng muốn mua Ronaldo hồi mùa hè vừa qua, nhưng bị Thomas Tuchel phản đối quyết liệt.

Chelsea đã sa thải HLV Tuchel. Thuyền trưởng mới Graham Potter đã làm việc cùng Chủ tịch Boehly và sẵn sàng chào đón Ronaldo đến Stamford Bridge.

Ronaldo nhiều khả năng không đá 2 trận cuối năm của MU ở Premier League, gặp Nottingham Forest và Wolves, để gia nhập Chelsea từ ngày 1/1/2023.

Juventus liên hệ Ferran Torres

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Juventus có tham vọng chiêu mộ Ferran Torres trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Juventus liên hệ với Ferran Torres

Juventus có dấu hiệu hồi sinh gần đây. "Bà đầm già" không từ bỏ giấc mơ đua tranh chức vô địch Serie A và chinh phục Europa League.

Sắp tới, Juventus đón Paul Pogba và Federico Chiesa trở lại. Tuy vậy, HLV Allegri vẫn muốn có thêm Ferran Torres để tăng chiều sâu đội hình.

Ferran Torres không được đá chính thường xuyên ở Barca mùa này. HLV Xavi ưu tiên bộ ba Raphinha - Lewandowski - Ousmane Dembele.

Trong trường hợp chiêu mộ được Ferran Torres, Juventus không loại trừ bán Dusan Vlahovic cho MU.