Ronaldo hứng bão dư luận vì cuộc phỏng vấn dậy sóng nhắm sự công kích vào MU, Erik ten Hag và cả HLV tạm quyền trước đó, Ralf Rangnick. Chân sút đang ở cuối sự nghiệp cũng ‘không tha’ đồng đội cũ Rooney,…

Ronaldo có thể sẽ không chơi cho MU thêm lần nào nữa sau cuộc phỏng vấn hứng bão chỉ trích

Quyết định tung hê MU trước khi về tuyển Bồ Đào Nha tập trung cho World Cup 2022, người ta tin rằng thời gian trở lại MU lần 2 của Ronaldo đã đến hồi kết, theo cách ai cũng phải… lắc đầu.

Ronaldo hẳn đã có kế hoạch ‘đào tẩu’ vào tháng 1/2023 tới đây nhưng theo luật sư bóng đá, David Seligman, chuyện không đơn giản thế. Ngược lại, MU có thể chấm dứt hợp đồng với Ronaldo mà không cho gia nhập bất cứ đội bóng nào ở phiên chợ mùa Đông.

Seligman tuyên bố qua dòng tweet trên trang cá nhân và dù sau đó đã xóa đi thì tờ Express cũng kịp chia sẻ lại: “MU có thể sẽ có cơ sở để chấm dứt hợp đồng với Ronaldo bởi vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ về lòng tin, sự tin cậy cũng như các điều khoản liên quan gây tai tiếng cho CLB.

MU có thể phạt Ronaldo lên đến 1 triệu và chấm dứt hợp đồng với siêu sao người Bồ

Các quy định/pháp lý của FIFA về đăng ký cầu thủ không hề đơn giản. MU có thể chấm dứt hợp đồng Ronaldo nhưng vẫn giữ đăng ký cầu thủ vì mục đích đền bù, nếu việc chấm dứt hợp đồng là do hành vi của Ronaldo”.

Nguồn Metro cho hay, lãnh đạo MU rất bực mình với Ronaldo, đang xem xét phạt nặng anh với số tiền lên đến 1 triệu bảng bởi cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

Điều đáng kể, Morgan khẳng định, Ronaldo tự đề nghị cuộc phỏng vấn này chứ không phải ngược lại.