Do hôm qua toàn đội được nghỉ, nên Ronaldo sẽ mặt đối mặt với Erik ten Hag tại Carrington vào hôm nay, để định đoạt số phận tại MU, hoặc sẽ phải mọi cách để ra đi ngay trong tháng Giêng.

Ronaldo và Erik ten Hag sẽ mặt đối mặt vào hôm nay để hoặc là hợp tác hoặc là... đường ai nấy đi

Theo The Sun, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã sẵn sàng loại Ronaldo khỏi trận MU tiếp Sherrif, lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League lúc vào thứ Năm, lúc 2h ngày 28/10.

Đó là trong trường hợp Ronaldo vẫn ‘cứng đầu’, tỏ ra bất tuân lệnh Erik ten Hag.

Ngược lại, nếu tay săn bàn kỳ cựu cho thấy sẽ thay đổi cũng như chấp nhận tuân theo các quy định cựu thuyền trưởng Ajax đưa ra, anh sẽ được quay trở lại đội hình MU chuẩn bị đón tiếp Sheriff.

Erik ten Hag muốn MU phải giành được vị trí dẫn đầu bảng E Europa League để tránh phải đấu play-off vòng 16 đội với các đối thủ từ Champions League ‘rơi xuống’.

Chelsea liệu có còn quan tâm 'giải cứu' Ronaldo?

Vị thuyền trưởng MU đã rất tức giận khi Ronaldo từ chối vào sân thay người MU 2-0 Tottenham, sau đó còn đi thẳng vào đường hầm và ra về sớm, chứ không ở lại chia vui cùng đội.

Hình phạt cho Ronaldo là phải tập một mình và bị loại khỏi đội hình MU trong chuyến làm khách Chelsea (hòa 1-1) hôm cuối tuần. Siêu sao người Bồ cũng bị CLB phạt 2 tuần lương.

Theo các nguồn tin khác nhau, MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi tự do trong tháng Giêng, nhưng việc kiếm bến đỗ mới vẫn là vấn đề nan giải với tiền đạo này.

Ronaldo được cho sẵn sàng giảm mạnh lương để rời MU hồi hè nhưng rốt cuộc cũng không có đội bóng nào có lời đề nghị chính thức đến Quỷ đỏ.

Ronaldo cầu xin MU và Ten Hag tha thứ

Ronaldo cầu xin MU và Ten Hag tha thứ

Sau hành động thô lỗ dẫn đến việc bị kỷ luật, Ronaldo vừa chủ động xin lỗi MU cũng như HLV Erik ten Hag, cho phép anh được trở lại đội hình.