The Sun cho hay, ngay sau trận thua muối mặt 0-4 của MU trước Brighton, Ronaldo đã cùng bạn gái bay về quê nhà Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi.

Ronaldo khoe body 6 múi bên bạn gái trong kỳ nghỉ

MU được nghỉ đá cuối tuần này, do Chelsea và Liverpool đấu chung kết FA Cup. Ronaldo và đồng đội chỉ còn trận đấu ngày hạ màn Premier League, làm khách Crystal Palace vào 22/5.

Do chỉ có thể xếp cao nhất là vị trí thứ 6 BXH Ngoại hạng Anh 2021/22, nên MU lỡ hẹn sân chơi Champions League mùa tới. Cũng vì vậy mà Ronaldo và đồng đội đồng loạt bị MU cắt giảm lương 25% theo quy định.

Tay săn bàn MU cũng gặp gỡ bạn bè tại quê nhà

Bất kể nỗi thất vọng phải vắng mặt ở sân chơi Cúp C1, Ronaldo được cho không muốn rời MU sau mùa giải thất bại. Anh cũng được Sir Alex khuyên ở lại Old Trafford thêm 1 mùa như hợp đồng đã ký.

Báo chí Anh cho hay, tay săn bàn 37 tuổi cũng nói với các đồng đội, anh sẽ ở lại nếu Erik ten Hag muốn. Do vậy, quyết định cuối cùng sẽ được CR7 đưa ra sau cuộc gặp với tân thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Ronaldo ghi 24 bàn cho MU mùa này, trong đó có 18 bàn tại Premier League, tuy nhiên điều đó không đủ cứu đội thoát khỏi mùa giải kém cỏi.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.