Theo The Sun, trong cuộc nói chuyện với một giám đốc điều hành cấp cao, Ronaldo đã tuyên bố, sự trở lại MU của anh là “một thảm họa”, kèm đó là những chê bai về đồng đội.

Ronaldo gọi sự trở lại MU là một thảm họa, thì mùa này thậm chí còn tồi tệ hơn nhiều mà lúc bỏ tập trước mùa anh không thể nào ngờ được

Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm, vào cuối phiên chợ hè năm ngoái. Anh ghi được 24 bàn cho MU trên mọi mặt trận, nhưng không thể giúp đội kiếm được suất dự Champions League.

Hè vừa qua, CR7 yêu cầu ra đi, nhưng Quỷ đỏ không bán và giờ tiền đạo này đang mắc kẹt dưới thời Erik ten Hag.

Anh thậm chí còn bị thuyền trưởng người Hà Lan cho tập 1 mình, loại khỏi trận đấu MU 1-1 Chelsea vì từ chối vào sân thay người, bỏ ra về sớm trong trận Quỷ đỏ thắng Tottenham 2-0.

Ronaldo được trở lại với đội trước trận MU 3-0 Sheriff, trong đó anh ghi 1 bàn sau khi phải xin lỗi Erik ten Hag và hứa tuân thủ những quy định mà nhà cầm quân này đưa ra.

Ronaldo, đi đâu bây giờ?

Tuy nhiên, ồn ào cũ của Ronaldo còn chưa kịp lắng xuống thì giờ đây The Sun lại loan đi thông tin, anh gọi sự trở lại MU của mình là “thảm họa”.

Chưa hết, nguồn này cũng đề cập việc Ronaldo không hài lòng với cuộc sống dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick, đánh giá ông không ra làm sao.

Ngoài ra, còn có cả việc Ronaldo cảm thấy thất vọng vì sự xuống cấp về cơ sở vật chất ở trung tâm huấn luyện Carrington. Chưa hết, CR7 chê đồng đội thiếu nỗ lực, không có ý thức tập luyện để có thể đạt thể trạng tốt nhất,…

Ronaldo được cho đang tìm cách rời MU trong tháng 1/2023 và MU cũng sẵn sàng để anh ra đi. Nhưng điều quan trọng nhất là 'siêu cò' Jorge Mendes phải tìm được CLB đủ khả năng 'giải cứu' thân chủ của mình.