Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn ra đi để được chơi bóng ở Champions League, với điểm đến khả dĩ nhất là Atletico Madrid.

Ronaldo lái xe chở người đại diện Jorge Mendes đến Carrington

MU tỏ ra khá nhún nhường trong việc xử lý vấn đề liên quan đến CR7, cho phép anh vắng mặt tour du đấu Thái Lan và Australia vì lý do gia đình.

Sáng 26/7 (giờ Anh), Cristiano Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã lái xe đến Carrington để đối thoại trực tiếp với HLV Ten Hag về tương lai.

Nhà cầm quân Hà Lan cùng Sir Alex Ferguson sẽ có nhiệm vụ thuyết phục Ronaldo ở lại giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tuy nhiên, để lay chuyển ý định của ngôi sao 37 tuổi không phải điều dễ dàng, bởi Ronaldo quyết chí ra đi nhằm hiện thực hóa tham vọng cá nhân.

Sir Alex có nhiệm vụ thuyết phục Ronaldo ở lại

MU hy vọng, với mối quan hệ thầy trò thân thiết được xây dựng qua nhiều năm, Sir Alex sẽ thành công trong cuộc thương thuyết.

Ở tuổi xế chiều, phong độ và thể lực không còn trên đỉnh cao, Ronaldo cũng chẳng còn thu hút sự quan tâm từ các ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea hay PSG.

Ngay cả Atletico cũng vấp phải nhiều trở ngại khi có ý định đón về CR7. Đám đông người hâm mộ đội bóng thủ đô lập chiến dịch tẩy chay ngôi sao người Bồ Đào Nha trên mạng xã hội.

* An Nhi