Siêu sao người Bồ chuẩn bị bước vào tuổi 35 vào ngày 5/2 tới đây. Tuy vẫn cho thấy còn rất sung sức và tham vọng nhưng dù thế nào thì Ronaldo vẫn không tránh khỏi biểu đồ có chút đi xuống của bản thân, chứ nhiều sao khác vẫn phải chạy dài.

{keywords}
Ronaldo chuyển hướng làm diễn viên sau khi chia tay sân cỏ

Tính đến hiện tại, Ronaldo ghi được 12 bàn cho Juventus trên mọi mặt trận. Đừng quên, mùa giải cuối cùng của CR7 ở Real Madrid, ở tuổi 32 và qua ngưỡng ấy, anh có được 44 bàn.

Bản thân Ronaldo tuy không dưới một lần đề cập đến khả năng có thể chơi bóng đến 40 tuổi, nhưng giờ thì anh cũng đã tiết lộ dự định khi phải rời xa sân cỏ.

Tờ AS trích lời Ronaldo: “Những năm về trước, tuổi chơi bóng đá là đến 30 hoặc 32, nhưng bây giờ mọi người có thể những cầu thủ tuổi 40 vẫn đang chinh chiến trên sân.

{keywords}
Siêu sao người Bồ bên cạnh bạn gái xinh đẹp

Với bản thân, khi nào cơ thể tôi không còn phản ứng đúng cách trên sân, thì đó là đến lúc giã từ. Một trong những điều mà tôi tìm cách thử thách bản thân, chẳng hạn tham gia diễn xuất trong một bộ phim.

Tôi hi vọng mình sống hơn 50 tuổi để học những điều mới và đối mặt với những thách thức khác nhau và cố gắng tìm cách giải quyết chúng”.

Mặc dù chưa từng đóng phim nhưng Ronaldo thì không xa lạ gì với ống kính máy quay cũng như ánh đèn flash. Với sự phấn đấu, làm việc đầy chuyên nghiệp, không mệt mỏi để làm một siêu sao lẫy lừng trên sân cỏ trong hơn 1 thập kỷ qua, không ngạc nhiên nếu Ronaldo thành công ở sự nghiệp diễn xuất.

L.H