Siêu sao Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez vừa giới thiệu kênh YouTube của mình: UR · Cristiano.

Với dự án này, Ronaldo đặt mục tiêu đến gần hơn với những người theo dõi mình và cho tất cả thấy mọi thứ mà trước đây anh không thể hiện được (hoặc chưa có ý định thể hiện).

Ronaldo Georgina Youtube.jpg
Ronaldo lập kỷ lục trên YouTube

Georgina giải thích: "Chúng tôi là những người bằng xương bằng thịt, biết cảm nhận, đau khổ và chúng tôi sẽ cho mọi người cơ hội làm quen với chúng tôi".

Kênh vừa ra mắt khoảng 30 phút đã có gần 300.000 người đăng ký. Con số này vượt quá 1 triệu sau khoảng 90 phút.

UR · Cristiano đạt mốc 10 triệu lượt đăng ký khoảng 11 tiếng sau khi mở, tương đương với cột mốc được trao nút kim cương.

Với tốc độ này, ngôi sao người Bồ Đào Nha chính thức thiết lập kỷ lục mới trên nền tảng YouTube.

 Với một số video và video ngắn, CR7 đề cập đến các chủ đề khác nhau từ cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân của anh.

"Mọi điều xảy ra trong cuộc sống đều có lý do. Có một giai đoạn tồi tệ hơn trong sự nghiệp của tôi, nhưng không có thời gian để hối tiếc", Ronaldo chia sẻ trên kênh YouTube.

"Cuộc sống vẫn tiếp diễn và bạn phải rút ra bài học từ nó. Đó là lý do tại sao tôi biết ơn vì đã trải qua những khó khăn nhất định, bởi vì từ đỉnh núi khó có thể nhìn thấy những gì bên dưới".

Ronaldo cũng xem lại một số bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình hoặc thi đấu với con trai.

Với mục đích đến gần hơn với người hâm mộ và bộc lộ khía cạnh con người nhất của mình, Cristiano đã bắt đầu dự án này. Anh hứa hẹn sẽ có nội dung độc đáo nhất cho những người theo dõi mình.