Theo thông tin từ Tribalfootball, Ronaldo có mặt tập tại Cidade de Futebol của LĐBĐ Bồ Đào Nha từ tuần trước. Theo đúng lịch thì anh sẽ trở lại hội quân, tập với MU vào hôm qua (4/7) và chuẩn bị cùng đội đi du đấu Thái Lan và Australia.

Vẫn chưa rõ khi nào Ronaldo trở lại MU

Tuy nhiên, theo các tin tức mới nhất, tay săn bàn 37 tuổi hiện vẫn tiếp tục tập tại quê nhà, chưa trở lại MU với “lý do gia đình”. Điều này đến sau khi Ronaldo đưa ra yêu cầu rời Old Trafford vào thứ Bảy vừa qua.

Với tình hình lúc này, chưa rõ liệu Ronaldo có cùng MU tham gia chuyến du đấu đến Thái Lan và Australia hay không, khi đội dự kiến lên đường vào ngày 8/7.

Việc Ronaldo vắng mặt ở Carrington là thông điệp rất rõ ràng của anh gửi đến lãnh đạo MU. Theo nguồn trên, CR7 thực sự không muốn rời Old Trafford nhưng anh cảm thấy cần phải làm vậy vì sự thiếu tham vọng của CLB.

Điều đó có nghĩa, Ronaldo vẫn có thể ở lại nếu Quỷ đỏ hành động quyết liệt hơn trên thị trường chuyển nhượng, mang về những bản hợp đồng cần thiết để bổ sung sức mạnh MU cho mùa giải mới.

L.H

MU ra giá bán Ronaldo, De Ligt gật đầu Chelsea

MU ra giá bán Ronaldo, De Ligt gật đầu Chelsea

MU ra giá bán Ronaldo, De Ligt muốn được làm việc với Thomas Tuchel tại Chelsea, Xavi thông báo phũ 6 cầu thủ Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/7.
MU sai nối sai Ronaldo, Ralf Rangnick đã sớm cảnh báo

MU sai nối sai Ronaldo, Ralf Rangnick đã sớm cảnh báo

Ralf Rangnick đã sớm cảnh báo viễn cảnh Ronaldo tại MU nên đã yêu cầu CLB bán siêu sao người Bồ từ tháng 1 nhưng bị lãnh đạo gạt phắt.
Ronaldo bất chấp lệnh, không trở lại tập cùng MU

Ronaldo bất chấp lệnh, không trở lại tập cùng MU

Siêu sao người Bồ được loan báo sẽ không trở lại tập cùng MU vào hôm nay, bất chấp yêu cầu từ CLB, phải hội quân để chuẩn bị du đấu hè.
Ronaldo rời MU: Điều tích cực cho Erik ten Hag

Ronaldo rời MU: Điều tích cực cho Erik ten Hag

Sự ra đi của Ronaldo, nếu diễn ra, sẽ khiến MU tổn thương nhưng ngược lại Erik ten Hag có cơ hội thực hiện cuộc cách mạng triệt để.