- Tam sư chơi với đội hình 4-3-3 trong trận ra quân gặp Nga, vào lúc 2h sáng 12/6, giờ VN, trong đó đội trưởng Wayne Rooney lùi xuống đá tiền vệ, nhưng không có chỗ cho Jamie Vardy.

Đã có những tranh cãi xung quanh vai trò của Wayne Rooney tại EURO 2016. Nhiều ý kiến cho rằng, với phong độ như hiện nay, chân sút MU không còn xứng đáng chiếm một vị trí ở đội hình xuất phát.

{keywords}

Mirror tuyên bố, đây là đội hình xuất phát tuyển Anh đụng Nga

Trong mắt các CĐV Tam sư, Harry Kane và Jamie Vardy là 2 chân sút xuất sắc nhất của đội. Điều đó có nghĩa, thuyền trưởng Hodgson sẽ phải đưa "chàng Sherk" lùi xuống sắm vai trò tiền vệ nếu muốn điền tên Rooney vào danh sách ra sân.

Và đó có vẻ chính xác là những gì nhà cầm quân này sẽ làm.

Tờ Mirror tuyên bố, có được thông tin "cơ mật" của Hodgson- đội hình xuất phát của tuyển Anh trận gặp Nga vào ngày mai, trong đó Wayne Rooney đá tiền vệ cạnh Dele Alli.

Cụ thể hơn, Tam sư sẽ xuất phát với đội hình 4-3-3, Harry Kane chơi như một tiền đạo trung tâm và 2 bên cánh là Sterling và Lallana.

Điều đó có nghĩa không có chỗ cho nhà vô địch - Cầu thủ hay nhất NH Anh 2015/16 (do Hiệp hội nhà báo Anh bình chọn), Jamie Vardy.

Tại EURO 2016, Anh cùng bảng với Nga, Xứ Wales và Slovakia.

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình

L.H