Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Theo đó, một người phụ nữ dựng chiếc Honda Lead gần lề đường để rửa xe. Trong quá trình thực hiện, người này vừa gỡ dây ống nước vừa bước lùi về sau, ra sát mép đường. Cùng lúc, chiếc Hyundai Grand i10 phóng sượt qua, chạm vào người phụ nữ.

Rửa xe sát đường, người phụ nữ "lạnh sống lưng" vì tình huống ô tô đi ẩu (Video: Tiến Đức).

Xe ô tô màu xanh đi với tốc độ khá nhanh so với điều kiện đường giao thông tại đây và còn lấn gần như hoàn toàn sang phần đường dành cho phương tiện đi ngược chiều. Người rửa xe lúc này mới giật mình bước vào, trong khi những người đứng gần đó cũng tỏ vẻ bất ngờ. 

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ rửa xe và cả người lái chiếc ô tô màu xanh đều rất may mắn khi không để lại hậu quả nghiêm trọng. "Mình nhìn khu vực này giống kiểu đường làng xã, vậy mà chiếc Grand i10 phóng như bay vậy, đã thế còn lấn hết sang chiều cho xe đi ngược", nick Giang Anh viết.

"Có vẻ cô rửa xe chỉ thấy "lạnh sống lưng" chứ lúc đó chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Cô chỉ lùi nửa bước chân nữa thôi thì không dám tưởng tượng hậu quả sẽ như thế nào", tài khoản Đức Hùng bình luận. "Ô tô đi ẩu thì là một chuyện, người rửa xe cũng có cái sai của mình khi lùi mà không quan sát, rất nguy hiểm".

Một số ý kiến còn phê phán việc rửa xe ngay gần đường. "Mình phản đối việc rửa xe ngoài đường như thế này, nguy hiểm cho chính mình và các phương tiện khác. Ở phố thì lấn chiếm vỉa hè, ở quê thì làm ra sát đường. Chưa kể nước và xà phòng trong quá trình rửa xe bắn bẩn vào người đi đường", thành viên có tên Đức Cường bức xúc.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Lao như tên bắn vào xe nâng, thanh niên thoát chết kỳ diệu

Nóng trên đường: Lao như tên bắn vào xe nâng, thanh niên thoát chết kỳ diệu

Dưới đây là những tình huống rất hy hữu nhưng vô cùng nguy hiểm được camera ghi lại trong tuần qua. Và chỉ có may mắn mới cứu những người trong cuộc khỏi tai nạn thảm khốc.