Hình ảnh một chiếc xe tải kéo theo một bó thép dài vừa đi vừa đánh võng trên đường khiến người xem không khỏi rùng mình. Đoạn video mới được độc giả Nguyễn Quân (42 tuổi, trú tại KĐT Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội) ghi lại và gửi về cho VietNamNet.

Chia sẻ về tình huống trên, anh Quân cho Biết, vào khoảng 7h40 sáng nay (9/5), khi đang đi làm trên đường Trường Lâm (quận Long Biên) thì bắt gặp cảnh tượng rất nguy hiểm. Một chiếc xe tải kéo theo bó thép dài hơn 10 mét được gá trên một chiếc xe tự chế. Đầu của bó thép trên không hề được bọc lại cũng như có biện pháp cảnh báo gì.

"Bó thép vừa đi vừa quật sang 2 bên như rắn săn mồi khiến những người đi xe máy và cả ô tô khiếp vía. Đa số phải đi xa để tránh xe chiếc xe này, nếu không may bị các cây thép 'quật' vào người thì rất nguy hiểm", anh Nguyễn Quân nói.

Độc giả này cũng thông tin thêm, tình trạng xe tải, xe tự chế kéo theo những bó thép dài phía sau thường xuyên xảy ra ở khu vực tuyến đường này, mặc dù cách trụ sở Công an quận Long Biên và UBND phường sở tại không xa.

Đáng nói, vừa mới hôm qua 8/5, trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội), một chiếc xe buýt số 88 đã bị bó thép chở trên chiếc xe kéo tương tự như tình huống trên xuyên thủng kính lái và hư hỏng nặng ở đầu xe. Nhiều người đặt câu hỏi, nếu không may người đi xe máy bị những bó thép nguy hiểm này "quật" vào người thì nguy hiểm đến mức nào.

Bó thép dài được kéo trên xe tự chế đã "hạ gục" chiếc xe buýt tại đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) vào sáng ngày 8/5 khiến nhiều người không khỏi bức xúc với loại phương tiện này. 

Hoàng Hiệp (Video: Nguyễn Quân)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!