Niềng răng trong suốt Invisalign đang trở thành xu hướng nhờ những cải tiến vượt bậc: khay niềng trong suốt, tháo lắp linh hoạt, hạn chế cảm giác ê buốt, khó chịu, hiệu quả cao và nhanh chóng. Đây là công nghệ nắn chỉnh răng ưu việt và được nhiều người lựa chọn.

Dẫn đầu xu hướng chỉnh nha không mắc cài

Invisalign là công nghệ nắn chỉnh răng trong suốt tiên tiến, trong đó hệ thống khay niềng trong suốt, ôm sát vào răng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng khách hàng chỉnh nha.

{keywords}
 Khay niềng vô hình, tháo lắp linh hoạt của Invisalign đã khắc phục hầu hết các nhược điểm của phương pháp mắc cài truyền thống

ThS.BS.Nguyễn Thị Phòng, Phó Giám đốc Chuyên môn Nha khoa Quốc tế DND, chuyên gia hạng Platinum Elite của Invisalign toàn cầu chia sẻ: “Invisalign không những mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh răng miệng mà phương pháp này còn cho bệnh nhân biết trước được kết quả sau niềng thông qua phác đồ điều trị của bác sĩ trên hệ thống phần mềm ClinCheck chuyên dụng”.

{keywords}
 Phương pháp chỉnh nha Invisalign đem lại hiệu quả cao cho mọi lứa tuổi

Theo BS.Phòng, khay chỉnh nha Invisalign không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp làm đều răng từ mức độ đơn giản đến phức tạp với những cải tiến nổi bật như: công nghệ độc quyền 3 trong 1 SmartTrack, SmartForce, SmartStage; tăng cường kiểm soát răng cửa bằng các nút đặt lực, rút ngắn thời gian thay máng... giúp quá trình di chuyển răng hiệu quả hơn.

Kết hợp Laser LightWalker để “tăng tốc” chỉnh nha

Sự xuất hiện của tia Laser có thể ví như một cuộc cách mạng trong ngành nha khoa. Không nằm ngoài xu thế thời đại, Nha khoa Quốc tế DND đã trang bị hệ thống Laser LightWalker với hơn 80 chương trình điều trị, đã và đang ứng dụng phương pháp này theo tôn chỉ “xâm lấn tối thiểu, bảo tồn tối đa răng gốc”.

Khi ứng dụng tia Laser trong chỉnh nha Invisalign, chỉ từ 3 - 5 phút mỗi lần trị liệu, tia Laser có thể kích thích quá trình tiêu - tạo mô xương hàm, từ đó hỗ trợ răng di chuyển nhanh hơn và chính xác hơn.

“Thời gian chỉnh nha có thể được rút ngắn từ 3 - 6 tháng, đồng thời giúp lợi chắc khỏe, giảm viêm nhiễm, sâu răng, hỗ trợ quá trình điều trị trở nên nhẹ nhàng, an toàn, hạn chế biến chứng. Laser LightWalker giúp tiết kiệm thời gian cho cả bệnh nhân và bác sĩ, bệnh nhân nhanh chóng có được nụ cười như ý còn bác sĩ thì cũng sớm thấy được thành quả của mình” - BS. Phòng chia sẻ.

{keywords}
Chỉ mất 3 - 5 phút mỗi lần trị liệu, Laser LightWalker giúp rút ngắn thời gian niềng răng từ 3 - 6 tháng.

Chi phí để thực hiện một liệu trình Laser tăng tốc chỉnh nha trung bình khoảng 15 triệu đồng.  Nhằm mang tới cơ hội niềng răng Invisalign với mức giá tốt, Nha khoa Quốc tế DND tổ chức Ngày hội Invisalign DND Day từ ngày 7 - 8/11/2020, với nhiều khuyến mãi hấp dẫn: Ưu đãi 35% chi phí niềng răng Invisalign; Tặng 1 liệu trình Tăng tốc chỉnh nha bằng Laser LightWalker trị giá 15 triệu; Quyền lợi nhân đôi với các dịch vụ Dán sứ Veneer và Tẩy trắng răng Philips Zoom ưu đãi 50% và hàng nghìn quà tặng có giá trị.

Khi tham gia, khách hàng không chỉ được trải nghiệm phòng khám mô hình 4.0 mà còn được thăm khám, tư vấn cùng ThS. BS. Nguyễn Thị Phòng, Phó Giám đốc Chuyên môn Nha khoa Quốc tế DND, chuyên gia hạng Platinum Elite của Invisalign.

Chi tiết xem tại: http://niengrang.nhakhoadnd.com

Ngày hội Invisalign DND Day - Tự tin lên hình với niềng răng vô hình

Thời gian diễn ra:

- 8:30 - 18:00 ngày 07/11/2020

- 8:30 - 12:00 ngày 08/11/2020

Địa điểm: Nha khoa Quốc tế DND, 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(Nguồn: Nha khoa Quốc tế DND)