Cựu tiền đạo Liverpool trở lại nước Anh và để lại hình ảnh xấu xí ở Etihad. Theo các nguồn tin, Sadio Mane xô xát với Leroy Sane trong phòng thay đồ sau thất bại 0-3 của Bayern Munich trước Man City tại lượt đi tứ kết Cúp C1.

Sadio Mane tranh cãi với Leroy Sane trên sân, sau đó tiếp tục xô xát trong phòng thay đồ

Cớ sự là từ tình huống ở phút 83, Sadio Mane bực bội vì Sane chuyền lỗi dẫn đến cả 2 cãi nhau. Ở trận này, Mane chỉ được vào sân muộn từ ghế dự bị (phút 69).

Dường như vẫn chưa hạ hỏa, lại thêm đội nhà thua đậm nên mâu thuẫn giữa Sadio Mane và Leroy Sane tiếp tục diễn ra trong phòng thay đồ. Đỉnh điểm, Mane đã vung tay đấm vào mặt Sane khiến cầu thủ này chảy máu miệng, trước khi được các đồng đội tách 2 cái đầu ‘nóng’ ra.

Sadio Mane được cho không thể ưa nổi thái độ và cách nói của Sane với anh lúc tan trận.

Hai ngôi sao trên sân tập của Bayern trước khi Sadio Mane nhận quyết định treo giò

Vào sáng qua, 13/4, Sadio Mane đã xin lỗi Sane trước mặt các đồng đội sau cuộc gặp với lãnh đạo. Anh vẫn tham gia tập cùng mọi người trước khi nhận át phạt từ CLB: đình chỉ thi đấu.

Trong thông báo được Bayern Munich đưa ra, nói lý do treo giò Sadio Mane vì “hành vi sai trái trong trận Bayern Munich gặp Man City, tứ kết lượt đi Champions League”.

CLB cho biết thêm, Sadio Mane cũng sẽ bị phạt tiền. Ngoài ra, theo tờ Bild, Hùm xám bóng đá Đức thậm chí có thể trừng phạt cựu tiền đạo Liverpool mạnh hơn: bán anh đi vào hè này.

Sadio Mane đến Bayern Munich vào hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng, nhận lương cao nhất đội – 250.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, có vẻ cả đôi bên đều ngày một thất vọng nhau sau giai đoạn đầu tốt đẹp.