Thomas Tuchel có ngày trở lại nước Anh đáng buồn, kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 năm ngoái. Ông vốn được coi là khắc tinh của Pep Guardiola lúc còn ở Stamford Bridge, nhưng điều đó không còn xảy ra trong đêm qua.

Bayern Munich thua tan nát trước Man City

Man City đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 nhờ công của Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland, mang lại cảm xúc bùng nổ cho sân Etihad. Ngược lại, với Bayern thì đây là thất bại đậm nhất của họ ở Cúp C1 trong 6 năm qua.

Đến lúc này thì người ta tự hỏi liệu lãnh đạo Bayern quyết định trảm Julian Nagelsmann để bổ nhiệm Thomas Tuchel ở giai đoạn quyết định của mùa giải, liệu có phải là khôn ngoan.

Bayern Munich đã thắng cả 8 trận ở Champions League mùa này, nhưng họ đã bị giáng đòn nặng nề sau khi thay tướng.

Thomas Tuchel cho rằng các học trò đã thiếu sự tự tin và phong độ ở Etihad

Kết quả không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Bayern Munich đã bị trừng phát, để thủng lưới trong những thời điểm mà chúng tôi chơi tốt hơn. Tôi nghĩ đội đã chơi rất tốt ở Etihad cho đến khi bị Man City dẫn 2 bàn. Trận thua này quá tàn nhẫn với Bayern Munich”, Thomas Tuchel tỏ rõ sự thất vọng sau trận.

Thomas Tuchel mới chỉ cầm quân Bayern 2 tuần, chỉ ra lý do khiến đội nhà thua trận: “Tôi nghĩ, các cầu thủ của chúng tôi thiếu tự tin và phong độ.

Kết quả là cay đắng cho chúng tôi, nhưng hôm nay tôi cảm thấy yêu đội của mình thêm một chút. Điều này nghe có vẻ lạ, nhưng tôi yêu cách họ thể hiện, điều đó thật thú vị”.

Bayern Munich sẽ tiếp Man City ở trận lượt về tứ kết Champions League vào lúc 2h ngày 20/4.

Xem ngay lịch tứ kết Cup C1 2023 mới nhất tại đây!