Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 2 ngày nữa là đóng cửa và Liverpool vẫn trong bất ổn dù họ vừa còn màn ngược dòng khó tin trước Newcastle, thắng 2-1 nhờ cú đúp của siêu dự bị Darwin Nunez trong cảnh chỉ còn 10 người từ phút 28 do Van Dijk bị thẻ đỏ.

Đội trưởng Jordan Henderson và Fabinho đều đã rời bỏ Liverpool và Klopp

Đó là bởi Salah đang bị chèo kéo và nghiêng theo tiền của Al Ittihad, đội sẵn sàng chi khủng để đưa anh về. Tiền đạo Ai Cập được cho đã nói với Liverpool, anh muốn đến Saudi Pro League hè này, nơi mà những trụ cột từng cùng Klopp giành vinh quang như Sadio Mane, Firmino, Jordan Henderson và Fabinho đều đã ở đó.

Cựu tiền đạo Chris Sutton khi được hỏi đã nêu quan điểm với Daily Mail về tình hình của Liverpool, Klopp và Salah:

Suy nghĩ của tôi là Salah không thể rời Liverpool vào thời điểm này để đến Saudi Arabia. Chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa và sẽ là tai tiếng nếu Salah quyết rời Anfield đẩy Liverpool vào tình trạng khó khăn.

Trong bộ ba tấn công lợi hại này, Firmino và Sadio Mane cũng đều đã sang Saudi Arabia, Salah sẽ nào cũng dứt tình Quỷ đỏ vùng Merseyside cho bằng được?

Nếu đó là thỏa thuận cách đây từ 1 tháng hoặc 5-6 tuần trước thì còn có thể. Còn lúc này, nếu Salah làm như vậy, còn là cái tát thực sự với Jurgen Klopp, người đã biến tiền đạo Ai Cập thành cầu thủ đẳng cấp thế giới và luôn tin tưởng anh.

Tôi cảm thấy Salah cũng rất trung thành với Liverppol và anh cũng nợ Jurgen Klopp. Vậy nên, anh không thể ra đi lúc này”.