Salma Hayek Pinault là vợ của tỷ phú François-Henri Pinault. Nữ diễn viên sinh năm 1966 vốn chỉ cao 1m57 nhưng lại sở hữu vòng 1 nóng bỏng tới hơn 99 cm. Tại các sự kiện cô luôn chọn những chiếc đầm gợi cảm bó sát, đặc biệt có thể khoe vòng 1 gợi cảm.

Tại lễ trao giải GQ Awards tại London, Anh tối 16/11 cũng vậy, người đẹp 56 tuổi thu hút mọi ống kính khi chọn chiếc đầm đỏ satin trễ nải. Nữ diễn viên hoàn toàn làm chủ hình ảnh của mình và không để chiếc đầm sexy phản chủ nên vô cùng cuốn hút.

Salma Hayek kết hôn với tỷ phú François-Henri Pinault từ năm 2009. Người đẹp Mexico từng đối mặt với nhiều thị phi, đặt biệt là nghi vấn cô kết hôn với François-Henri Pinault vì tiền. "Khi tôi cưới anh ấy, ai cũng nói: Ồ, đó là một cuộc hôn nhân sắp đặt, cô ta cưới anh ấy vì tiền. Cái gì thế? 15 năm bên nhau và chúng tôi vẫn yêu nhau mãnh liệt", nữ diễn viên chia sẻ trong chương trình podcast Armchair Expert tháng 2 năm ngoái.

Dù là vợ của ông trùm có trong tay hàng chục tỷ USD, sở hữu những thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới nhưng Salma Hayek không ngồi chơi hưởng cuộc sống xa hoa từ chồng. Cô vẫn đều đặn tham gia các dự án phim lớn và sắp tới góp mặt trong Magic Mike’s Last Dance ra mắt Valentine 2023 với những cảnh quay nóng bỏng với trai trẻ Channing Tatum.

 Salma Hayek trong 'Magic Mike’s Last Dance'

An Na