Ngập tràn hàng hiệu ưu đãi ở Shopee

Đúng với chủ đề “Siêu sale chính hãng”, bên cạnh mức giảm giá đến 50% giá trị sản phẩm trên toàn ngành hàng, bộ sưu tập đồng giá 1 nghìn đồng và 9 nghìn đồng thú vị…; điểm nhấn của ngày hội mua sắm 10/10 trên Shopee còn là loạt sản phẩm của thương hiệu có giá 100 nghìn đồng hấp dẫn, đi kèm loạt voucher 100 nghìn đồng giá trị. Nhờ đó, người dùng Shopee có cơ hội mua sắm hàng hiệu chỉ 0 đồng.

Ngoài ra, Shopee cùng các thương hiệu đồng hành còn mang đến hàng loạt voucher giảm giá trực tiếp, voucher hoàn xu đến 150 nghìn đồng và voucher miễn phí vận chuyển 0 đồng trong dịp này.

Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội nhận loạt quà tặng giá trị đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sulwhasoo, Shiseido, Furla... trong dịp kỷ niệm Shopee Premium tròn 1 năm tuổi. Shopee đồng thời mở bán giới hạn “Gói siêu voucher thương hiệu” giá chỉ 1 nghìn đồng, giúp người dùng tiết kiệm đến 395 nghìn đồng khi mua sắm sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu: Bluestone, Durex, La Roche Posay, L'Oreal CPD & PPD, Maybelline, Colosmulti, Yody vào ngày 10/10.

{keywords}
Siêu Sale Chính Hãng trên Shopee. Sản phẩm bàn chải điện Zenyum Sonic hiện giảm chỉ còn 2 triệu 625 nghìn đồng trong chương trình “10.10 Siêu sale chính hãng 10” trên Shopee

Tham gia chương trình giải trí, cơ hội nhận quà tặng tiền tỷ

Là một trong các chương trình giải trí “đinh” trên Shopee, “Số gì đây” trở lại trong mùa sale số đôi 10/10 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng. Người chơi chỉ cần nhập một dãy 6 số và theo dõi kết quả qua Shopee Live vào các khung giờ 9h - 12h - 20h.

{keywords}
 Đặc biệt, người chơi mới và chơi nhóm trên “Số gì đây” sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị là tiền mặt và Shopee Xu

 

{keywords}
 

"Chọn số đúng, BEST trao xế xịn" trong mục Quà tặng Shopee cũng là điểm nhấn nổi bật trong “10.10 Siêu sale chính hãng” lần này, mang đến cơ hội trúng xe hơi Honda City G giá trị lên đến 529 triệu đồng từ BEST Express

{keywords}
 

Hấp dẫn không kém là chương trình “Shopee Chọn giá đúng”, giúp người dùng có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị đến từ Unilever trong hôm nay 6/10. Đặc biệt vào ngày 10/10, người dùng có thể “săn” loạt sản phẩm cao cấp từ Shopee Premium chỉ từ 100 nghìn đồng

{keywords}
 

Gần gũi và thu hút được sự tương tác của nhiều người dùng trẻ còn có trò chơi mới lạ “Truy tìm mảnh ghép”. Trò chơi có phần thưởng hấp dẫn là “siêu phẩm” Samsung Galaxy Z Fold 3 cùng loạt voucher “hot” từ ShopeeFood.

Cách thức chơi đơn giản. Người chơi chỉ cần tìm đủ các mảnh ghép còn thiếu của bức tranh bằng cách chia sẻ hoặc yêu cầu từ bạn bè chơi cùng cho đến khi hoàn thiện tổng thể tấm ảnh.

Thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 10

Cũng trong tháng 10 này, Shopee “lì xì” bạn mới đến 250 nghìn đồng để tha hồ mua sắm với thể lệ đơn giản. Theo đó, chỉ cần người dùng chưa từng mua hàng trên Shopee, điền đầy đủ thông tin theo mẫu, thiết lập ví ShopeePay trên Shopee và hoàn tất liên kết ngân hàng để thực hiện giao dịch là sẽ có cơ hội nhận: 100 nghìn đồng vào ví ShopeePay, voucher ShopeePay trị giá 100 nghìn đồng (cho đơn từ 0 đồng) khi lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ShopeePay, voucher 50 nghìn đồng cho đơn đầu tiên thanh toán bằng thẻ VISA.

Mỗi ngày sẽ có 5.000 khách hàng đầu tiên nhận combo ưu đãi đến 250 nghìn đồng này. Tìm hiểu chi tiết chương trình tại https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k.

Ngoài ra, khách hàng mở thành công thẻ tín dụng VIB Online Plus sẽ được nhận e-Voucher Shopee trị giá 350 nghìn đồng. Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng Citibank, Shinhan Bank được giảm 150 nghìn đồng cho đơn Shopee từ 1.5 triệu đồng. Shopee còn mang đến ưu đãi giảm 100 nghìn đồng cho khóa học online dạy trẻ tiếng Anh chuẩn Cambridge tại Kynaforkids. Tìm hiểu chi tiết chương trình tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Bên cạnh đó, 100 người dùng may mắn tham gia trả lời đủ và đúng 15 câu đố từ chương trình “Giải đố thời trang, nhận voucher 20.000 đồng”, sẽ có cơ hội nhận ngẫu nhiên 1 voucher giảm 20 nghìn đồng (đơn từ 0 đồng) khi mua hàng  từ 1 trong 12 thương hiệu tài trợ tại “Tuần lễ Thời trang trên Shopee”. Tìm hiểu chi tiết chương trình tại: https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang#eb

Bùi Huy