Chương trình do Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Hội Nhạc sĩ Việt Nam (30/12/1957 - 30/12/2022) và 100 năm Ngày sinh nhạc sĩ Đỗ Nhuận (10/12/1922 - 10/12/2022). Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum - Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đồng hành cùng chương trình với tư cách là Đơn vị tài trợ Kim Cương.

Thiếu Tướng - Nhạc Sĩ Đức Trịnh trao tặng hoa cám ơn Đơn vị tài trợ Kim Cương - Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum - Thương hiệu Sâm Ngọc Ngọc Linh Kon Tum K5 và các đơn vị tài trợ khác

Trong chương trình nghệ thuật đặc biệt này, công chúng lần lượt được thưởng thức các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của nhạc sĩ Đỗ Nhuận như: "Côn Đảo", "Hận Sơn La", "Du kích ca", "Đoàn Lữ nhạc", "Áo mùa đông", "Du kích sông Thao", "Vui mở đường"; chùm ca khúc về Chiến thắng Điện Biên Phủ: "Hành quân xa", "Trên đồi Him Lam", "Giải phóng Điện Biên"; "Cô Sao", tứ tấu đàn dây "Vũ khúc Tây Nguyên", bài hát "Trông cây lại nhớ đến người", "Thẳm hoa núi rừng"…  

Xen lẫn giữa phần biểu diễn các ca khúc là những đoạn clip, tư liệu về Nhạc sĩ Đỗ Nhuận… giúp người xem hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp ông.

Bà Lê Thị Dung - Đại diện CTCP Sâm Ngọc Linh - thương hiệu Sâm Ngọc Linh  K5 tham dự chương trình nghê thuật "Đỗ Nhuận - Âm Thanh Cuộc Đời"

Là nhà tài trợ chính của chương trình, bên lề chương trình Sâm Ngọc Linh  K5 đã giới thiệu đến các khách mời những sản phẩm bổ dưỡng chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh.

Với triết lý “kinh doanh không chỉ tạo ra lợi nhuận, thay vào đó, kinh doanh phải gắn với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững”, Sâm Ngọc Linh  K5 của Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum là một trong những thương hiệu luôn phát triển sản xuất song song với các hoạt động xã hội như góp phần bảo tồn ngành Sâm quý hiếm và gìn giữ lá phổi xanh cho rừng nguyên sinh Ngọc Linh; tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn đồng bào Xơ đăng; góp phần giúp nâng cao nhận thức bảo vệ rừng và trồng cây dược liệu của người dân. 

Với hàm lượng dược tính dồi dào, Sâm Ngọc Linh  K5 của Công ty CP Sâm Ngọc Linh  là sản phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên. Những sản phẩm này được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo giữ nguyên các tinh chất quý giá của những củ sâm hơn 10 năm tuổi.

Doãn Phong