Theo thỏa thuận, Samsung Vina sẽ đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho các dự án mà Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển.

Danh mục bao gồm: Các giải pháp công nghệ và sản phẩm cho smart Home (nhà thông minh), các sản phẩm điện tử như: Màn hình chuyên dụng, TV dành riêng cho dịch vụ lưu trú, điện máy, điện lạnh, điều hòa không khí cục bộ & hệ thống điều hòa không khí…Đồng thời, Samsung Vina cam kết cân nhắc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Hưng Thịnh như: Dịch vụ sân Golf, dịch vụ khách sạn, lưu trú…

{keywords}
Samsung ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hưng Thịnh

Một trong những dự án lớn nhất và hưởng lợi nhiều nhất từ sự kiện ký kết hợp tác toàn diện này là quần thể nghĩ dưỡng, du lịch, thương mại thông minh MerryLand Quy Nhơn.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Samsung Vina giúp ứng dụng những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ thông minh vào không gian sống, nghỉ dưỡng, nâng tầm trải nghiệm của du khách, hướng đến phát triển MerryLand Quy Nhơn thành trung tâm đón du khách trong và ngoài nước.

Ông Kevin Lee, Tổng giám đốc Samsung Vina cho biết, với hợp tác này, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của Samsung, đáp ứng được nhu cầu khắt khe và đa dạng của người dùng. 

Về phía Hưng Thịnh, ông Võ Văn Khang, Phó Tổng giám đốc tập đoàn cũng cho hay việc mở rộng hợp tác với Samsung Vina, là một trong số ưu tiên chiến lược của Tập đoàn. “Đây là tiền đề để Tập đoàn Hưng Thịnh mở rộng hợp tác với những lĩnh vực phù hợp khác của Tập đoàn Samsung. Có thể kể đến như hợp tác nghiên cứu và ứng dụng những giải pháp đô thị thông minh (smart city), là những hoạt động tận dụng được lợi thế của cả hai bên để mang lại những giải pháp tối ưu cho khách hàng, cho cộng đồng – xã hội”, ông Võ Văn Khang nói thêm.

D.V

Samsung tung ra loạt smartphone Galaxy A, giá từ 4,59 triệu đồng

Samsung tung ra loạt smartphone Galaxy A, giá từ 4,59 triệu đồng

Dòng Galaxy A chủ lực của Samsung đợt này gồm các máy A13, A23, A53, với mức giá trải đều từ bình dân đến cận cao cấp.