Diễn viên Lâm Minh Du cho biết thành lập sân khấu Ngôi Sao Mới vì muốn chung tay các nghệ sĩ làm nghệ thuật nghiêm túc, chỉn chu, đồng thời tạo ra một điểm diễn mới phục vụ khán giả TP.HCM. 

Sân khấu hiện nhận được sự cộng tác của nhiều nghệ sĩ gạo cội như: Hữu Nghĩa, Phi Phụng, Bảo Trí, Phương Dung, Thanh Tùng, Thụy Mười, Hà Linh.... cùng các gương mặt trẻ được yêu thích hiện nay.

Lâm Minh Du mong muốn khơi gợi lại thời huy hoàng của hài kịch. Diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ, động viên từ phía dàn nghệ sĩ gạo cội, từ đó giúp anh có thêm động lực để thực hiện ước mơ này.

Trong vai trò giám đốc sân khấu, anh mong muốn tạo một địa điểm biểu diễn nghệ thuật đúng nghĩa, mà ở đó quy tụ được các nghệ sĩ thực thụ cùng làm ra tác phẩm nghệ thuật gửi đến khán giả.

Mời dàn nghệ sĩ gạo cội góp mặt trong sân khấu, nam diễn viên cho biết khó khăn lớn nhất là vấn đề thời gian. Bởi trong giai đoạn gần Tết là lúc mọi người tất bật với các show diễn nên chuyện sắp xếp lịch trình, chi phí… cũng là áp lực lớn.

Ngoài biểu diễn, sân khấu còn mở lớp đào tạo nhiều loại hình nghệ thuật như: diễn xuất, ca hát, dẫn chương trình, người mẫu, đạo diễn… với giảng viên là các chuyên gia, nghệ sĩ có nhiều năm trong lĩnh vực nghệ thuật.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra một thế hệ nghệ sĩ trẻ để kế thừa, tiếp tục hành trình cống hiến cho khán giả”, anh bày tỏ. 

10 sv.jpg
Nghệ sĩ Thụy Mười hỗ trợ Lâm Minh Du gây dựng sân khấu. 

Nghệ sĩ Thụy Mười cho biết hiện nay, sân khấu diễn các tiểu phẩm hài như trước đây đã vắng dần. Vì vậy khi nghe đàn em bày tỏ mong muốn tạo một không gian nghệ thuật như xưa, chị cảm thấy hào hứng. “Tôi rất muốn có một nơi để anh em nghệ sĩ có thể tề tựu về tiếp tục mang đến những tác phẩm hài gửi tặng khán giả”, Thụy Mười chia sẻ. 

Ngoài diễn xuất, Thụy Mười còn đảm nhận công việc giảng dạy các tài năng trẻ. Nữ nghệ sĩ thừa nhận khi chứng kiến học trò không có cơ hội làm việc, bản thân chị thấy chạnh lòng. Nghệ sĩ mong các bạn diễn trẻ vững lòng, hết mình với đam mê của mình để tìm kiếm những cơ hội phát triển bản thân. 

Với mong muốn tạo ra được lực lượng nghệ sĩ trẻ chất lượng, trước tiên là để đáp ứng nhu cầu biểu diễn tại sân khấu và cũng như các chương trình nghệ thuật, sân khấu Ngôi Sao Mới sẽ biểu diễn liên tục từ Mùng 1 đến Mùng 10 Tết với sự góp mặt của các nghệ sĩ gạo cội.