Thông tin đến PV VietNamNet, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hải Dương sáng nay (ngày 14/2, mùng 3 Tết Tân Sửu), cho biết, tỉnh ghi nhận thêm 10 ca dương tính.

Đây đều là những trường hợp F1 đang được cách ly, không còn nguy cơ lây ra cộng đồng. Trong 10 ca bệnh có 6 người tại Cẩm Giàng và 4 người ở Kinh Môn. 

Như vậy, tại Hải Dương đã có tổng số 440 ca dương tính nCoV. Toàn tỉnh có 65/235 xã, phường, thị trấn ghi nhận ca nhiễm và 10/12 huyện, thị xã và thành phố có người bị nhiễm.

{keywords}
Kiểm tra thân nhiệt cho tất cả những người có việc cần thiết ra vào huyện Cẩm Giàng

Để ứng phó với diễn biến mới của dịch bệnh trên địa bàn, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo và các cơ quan chức năng triển khai đồng loạt nhiệm vụ mới cấp bách. Cụ thể, sẽ tăng cường phong tỏa địa giới hành chính các địa phương có dịch lan mạnh như Cẩm Giàng, Kinh Môn, Chí Linh... và đẩy mạnh truy vết, xét nghiệm trên diện rộng.

Hôm nay, tỉnh Hải Dương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân ở các doanh nghiệp tại huyện Cẩm Giàng bắt đầu vận hành lại sau Tết.
 
Nguyễn Thu Hằng

Biến chủng Anh xuất hiện ở Hải Dương có thể càn quét thế giới

Biến chủng Anh xuất hiện ở Hải Dương có thể càn quét thế giới

Biến thể B.1.1.7 hiện đã xuất hiện ở trên 50 nước, có khả năng trở thành chủng virus nCoV chiếm ưu thế trên toàn thế giới.