Dakota Johnson cho rằng Jamie Dornan cũng nên khỏa thân hoàn toàn giống cô trong '50 sắc thái 2'.

{keywords}
Cảnh trong phim '50 sắc thái'

Là khách mời trong chương trình Watch What Happens: Live Wednesday ngày 11/2, Dakota Johnson nhận câu hỏi từ fan thông qua người dẫn Andy Cohen: 'Cô có nghĩ là công bằng không khi khán giả được nhìn thấy cơ thể mình nhiều hơn là bạn diễn Jamie Dornan trong '50 sắc thái?'

Nữ diễn viên 27 tuổi cười trả lời: "Thật là câu hỏi thú vị. Tôi sẽ gặp rắc rối nếu trả lời đây. Vâng, đúng là không công bằng thật. Nhưng tôi sẽ khiến anh ấy nude hoàn toàn trong phần tới. Ai cũng muốn nhìn thấy body của Jamie Dornan".

Dakota Johnson nói cô muốn Jamie Dornan khỏa thân hoàn toàn phần trước trong '50 sắc thái xám' sẽ ra mắt vào dịp Valentine năm sau. Để hưởng ứng câu trả lời này, MC Andy Cohen nói khán giả chờ đợi sẽ thấy sự thay đổi này trong phần 2 và 3 của phim.

'50 sắc thái' công chiếu vào Valentine năm ngoái, dù ăn khách nhưng lại nhận vô số đề cử Mâm xôi vàng. Mặc dù vậy, các fan của loạt tiểu thuyết khiêu dâm này vẫn mong muốn được xem tiếp 2 phần tiếp theo của loạt phim hứa hẹn sẽ chứa đựng vô số cảnh nóng bạo liệt.

Hoàng Nguyễn