Sau thành công của bộ phim đầu tay Xin chào, Lý Hoán Anh, nữ diễn viên Giả Linh hạn chế xuất hiện trước công chúng. Quản lý của nữ diễn viên chia sẻ cô tích cực giảm cân để vào vai diễn mới trong phim Cay nóng hôi hổi.

Mới đây, Giả Linh chia sẻ những hình ảnh mới. Người hâm mộ bất ngờ vì nữ diễn viên đã trở nên thon gọn. Từ khóa "Giả Linh giảm cân" cũng đang thu hút trên Weibo với hơn 36 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 giờ. 

anh001.jpg
Giả Linh trước và sau khi giảm cân.

Nhiều nguồn tin cho rằng diễn viên chỉnh ảnh để trở nên thon gọn hơn. Trước những đồn đoán, Giả Linh nói: "Tôi đã quay bộ phim này trong suốt một năm qua. Tôi cũng thành công giảm gần 50kg để vào vai võ sĩ quyền Anh. Tôi thấy mình thật tuyệt vời.".

Người hâm mộ thán phục trước hành trình giảm cân của Giả Linh. Tuy nhiên, việc cô giảm tới 50kg trong thời gian ngắn khiến nhiều người lo ngại về vấn sức khỏe.

Theo Sohu, Giả Linh đã sử dụng liệu pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được cơ thể thon gọn. Một khán giả bình luận: “Việc Giả Linh giảm cân là một sự hy sinh về nghệ thuật. Tuy nhiên, giảm cân quá nhanh sẽ khiến các cơ quan nội tạng suy kiệt”. Bên cạnh đó, các chuyên gia dinh dưỡng ở Trung Quốc cũng khuyến cáo về việc giảm cân quá đà và yêu cầu người hâm mộ của Giả Linh không nên học theo thần tượng, tránh hậu quả đáng tiếc.

anh002.jpg
Giả Linh được yêu thích nhờ vẻ ngoài đáng yêu. 

Giả Linh là ngôi sao Hoa ngữ yêu thích tại Trung Quốc. Cô thu hút khán giả bởi vóc dáng mũm mĩm và sự gần gũi, thân thiện mỗi lần xuất hiện. Năm 2021, bộ phim Xin chào, Lý Hoán Anh do Giả Linh làm đạo diễn đạt được nhiều thanh công lớn. Với doanh thu hơn 19 nghìn tỷ đồng, Xin chào, Lý Hoán Anh trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 4 trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Giả Linh trong phim ‘Xin chào, Lý Hoán Anh’:

Thảo Nguyên