Trong tập này, Quý đang tìm việc làm thêm tại nhà để kiếm thêm thu nhập, công việc phù hợp mà Quý tìm được là đóng gói linh kiện điện tử tại nhà. Anh đang đi đến công ty đó để tìm hiểu thì cũng gặp một nhân viên đang đến lấy linh kiện về làm nên anh đã hỏi người ấy là công việc liệu có ổn không. Anh chàng đó nói mọi thứ rất dễ dàng mà lương lại ổn nên khiến Quý càng có niềm tin vào công việc này. 

Về nhà Quý liên lạc lại với công ty để hỏi ngày mai nhận hàng được chưa thì công ty phản hồi lại rằng: “Thế bây giờ anh chuyển khoản 3 triệu tiền cọc sau đó gửi thông tin địa chỉ của mình để hoàn tất thủ tục đăng ký”. 

Ở một diễn biến khác, Quý cùng Hào và Nghiêm ngồi uống bia với nhau như một sự sắp đặt của hoàn cảnh. “Đúng là trong cái rủi cũng có cái may, nhờ có việc Hào bị Nghiêm bắt xe nên anh em mình mới có dịp ngồi uống bia, nói chuyện với nhau như thế này”, Quý nói.

image001.png

Hào biết Quý cũng đang cần tiền mà lại kiệm lời, Hào nhanh trí mở lời vay luôn tiền của Nghiêm giúp Quý: “Cũng là trong cái rủi, anh ra mượn tiền em không được. Trên đường ra về anh em mình mới gặp anh Nghiêm đấy?”.

Thấy tình hình thế nên Nghiêm cũng hỏi lại Quý rằng: “Ông đang cần tiền gấp à, sao phải chạy ra tận chỗ Hào để mượn thế?”. Quý trả lời mơ hồ nên Hào nhảy luôn vào giải thích lý do cần tiền của Quý cho Nghiêm nghe.

Trong khi đó, con trai chủ trọ có vẻ đã cảm mến Trinh nên đã mang hoa đến tặng cô.

image002.png

Cuối trích đoạn, Nghiêm đang làm nhiệm vụ xử lý 1 ca va chạm giao thông, đến khi gặp mặt nạn nhân Nghiêm dường như nhận ra người bị thương là người quen của anh. Liệu rằng đây có phải tình cũ của anh nên mới khiến anh phản ứng sững sờ khi thấy cô gặp nạn.

Phim “Sao Kim bắn tim sao Hỏa” tập 4 lên sóng tuần trước cũng hé lộ nhiều tình tiết thú vị. Đào không thể tập trung làm việc vì con cứ quấy khóc khiến khách hàng khó chịu, lần này cô quyết định giao con cho chồng trông để kiếm tiền.

Quý đang trông con thì ông chủ nhà trọ đến để thu tiền nhà đóng chậm. Thấy Quý bế con, ông cũng đồng cảm cho hoàn cảnh hai vợ chồng. Quý cho biết anh đang cố gắng tìm việc ở nhà làm thêm để vừa trông con vừa đỡ đần cho vợ. Anh hứa ngày kia có tiền sẽ đóng tiền nhà cho chủ trọ.

Dù Quý đã dỗ con bằng nhiều cách nhưng vẫn không sao làm con nín được. Huyền thấy thế nên chạy sang xem như nào. Thấy Quý đang mặc váy của vợ để lấy hơi ru con ngủ, cô vừa buồn cười vừa thấy thương nên Huyền liền mượn bộ quần áo của Đào rồi giúp Quý dỗ bé Sóc ngủ. 

image003.png

Buổi chiều phải đi đón con, Quý lại tiếp tục nhờ Huyền trông hộ. Nhưng khi về tới nhà, Đào phát hiện ra Quý giao con cho 2 cô hàng xóm khiến cô vô cùng bực bội. Không những thế khi thấy Huyền vừa bế vừa thơm bé Sóc, Đào vội vàng chạy tới cướp lấy con và ngăn cản. Biết Đào kỳ thị mình nên Trinh nhắc nhở Huyền đừng để lòng tốt của mình đặt sai chỗ. 

image004.png

Về phòng riêng, Đào mắng chồng vì giao con cho người khác trông. Đã thế lại còn giao cho hai đứa làm nghề "bán hoa" trong xóm. Quý thật thà nói mọi người cũng chỉ muốn giúp đỡ anh. Đào nhắc nhở chồng, không được để cho hai đứa đó thơm vào má Sóc, làm nghề đó 99% là có bệnh hết nên không được chủ quan. Quý cho rằng vợ hơi quá lời bởi anh thấy Huyền cũng tốt bụng.

Ở một diễn biến khác, vì vượt đèn đỏ nên bị giữ bằng lái, hàng ngày Yên phải đưa con đi học và chở theo chồng đi làm. Mọi người trong xóm thấy Hào ngồi sau yên vợ thì lấy làm buồn cười và trêu chọc anh.

Được vợ phân cho chỗ làm không phải di chuyển nhiều nên anh khá thoải mái. Cuối ngày, sau khi ship hết đơn hàng, Yên sẽ tới đón Hào về. Tuy nhiên, khi đến đón thì Yên không thấy chồng đâu. Hào nói cho vợ rằng vị khách cuối cùng không bê được hàng nên anh đã bê giúp lên tận nhà. Chính vì thế nên bị trễ giờ và bắt vợ phải chờ mình. Yên tỏ ra khó chịu khi Hào không nhắn trước cho cô một câu để cô khỏi lo lắng.

image005.png

Cô gái Hào bê giúp đồ là một phụ nữ độc thân xinh đẹp. Hào rất ngưỡng mộ vì thấy cô gái này còn trẻ nhưng giỏi kiếm tiền. Cô gái còn cho Hào biết thêm là bản thân cô bán hàng online nên thường có nhiều hàng ship, tuy nhiên, ông ship trước đây rất khó chịu khi cô nhờ bê giúp hàng. Hy vọng, sau này Hào làm ở đây sẽ hỗ trợ cô. Hào rất vui vẻ trước lời đề nghị này.

Liệu rằng Quý có bị lừa tiền cọc, nạn nhân tai nạn có phải là người yêu cũ của Nghiêm? Đón xem chi tiết tập 5 phim “Sao Kim bắn tim sao Hỏa” phát sóng vào 21h40 hôm nay (11/7) trên kênh VTV3.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Youtube: https://www.youtube.com/@TVAdTV

Bích Đào