- Luke Shaw bất mãn vì không được ra sân thường xuyên nên muốn rời MU hè tới. Trước khi về Old Trafford, Mourinho suýt nhận lời huấn luyện PSG. HLV Conte quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Nainggolan.

Được đánh giá là một trong những hậu vệ trái giàu tiềm năng nhất xứ sương mù, nhưng dưới thời HLV Mourinho, Luke Shaw chỉ là sự lựa chọn thứ 4 bên hành lang cánh trái, sau Blind, Darmian và Rojo.

Nỗi bức xúc của Shaw ngày càng dâng cao, khi hai tháng trở lại đây anh chỉ được đá chính duy nhất một trận gặp Wigan ở FA Cup.

{keywords}
Luke Shaw bất mãn vì không được HLV Mourinho cho ra sân thường xuyên

Mỗi khi phóng viên báo chí hỏi, Mourinho chỉ trả lời ngắn gọn rằng cậu học trò cần phải cố gắng rèn luyện hơn nữa để tìm lại phong độ tốt nhất, tương tự trường hợp Mkhitaryan trước đây.

Bản thân Luke Shaw thì sự kiên nhẫn cũng có giới hạn. Chia sẻ với bạn bè, anh đã nhắc đến viễn cảnh rời sân Old Trafford hè tới để được ra sân thi đấu thường xuyên.

Hiện cả Man City lẫn Tottenham đều quan tâm đến trường hợp Luke Shaw. Tại Etihad, Guardiola không hài lòng với hai hậu vệ trái Clichy và Kolarov nên sẽ giang rộng vòng tay chào đón Shaw.

Mourinho không về dẫn dắt PSG vì rắc rối thuế

Nguồn tin từ Yahoo Sport tiết lộ, sau khi bị Chelsea hồi cuối năm 2015, Mourinho đã nhận được lời mời từ "gã nhà giàu" nước Pháp - PSG.

{keywords}
PSG từng đặt vấn đề với Mourinho

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn đưa Mourinho về thay Laurent Blanc với tham vọng chinh phục đỉnh cao Champions League. Ngoài ra, PSG cũng kỳ vọng tận dụng được mối quan hệ tốt đẹp giữa Mouringo và nhiều ngôi sao hàng đầu để dễ dàng hơn trong tuyển quân, thu hút tài năng sang Paris.

Tuy phía PSG và đại diện Mourinho đã ngồi vào bàn thương lượng thảo luận chi tiết, nhưng hợp đồng cuối cùng đổ bể vì những rắc rối liên quan đến tiền thuế.

Mourinho đưa ra điều kiện là mức lương 10 triệu bảng/năm sau thuế. Mặc dù vậy, với chính sách đánh thuế thu nhập cao ở nước Pháp, PSG sẽ phải trả tổng số tiền lên đến 25 triệu bảng/năm. Do đó, đôi bên đã không đạt được sự đồng thuận.

Conte cực kết Nainggolan

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Conte đã làm đủ mọi cách để kéo Radja Nainggolan về sân Stamford Bridge nhưng không thành công.

{keywords}
Conte muốn chiêu mộ Nainggolan

Ở mùa giải này, tiền vệ người Bỉ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Roma, với 12 pha lập công cùng 3 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Phong độ ấn tượng của Nainggolan lại thúc đẩy Conte trở lại thương vụ này khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Inter.

Nguồn tin từ CalcioMercato cho hay, Roma có thể xem xét bán Nainggolan với giá 30 triệu bảng.

* T.A

Bầu Đức, bầu Thắng "liên thủ" vẫn thua nụ cười ông Mùi?

Bầu Đức, bầu Thắng "liên thủ" vẫn thua nụ cười ông Mùi?

Bầu Đức, bầu Thắng cùng bộ sậu VPF có hành động "xé rào", tước bớt quyền Ban trọng tài nhưng khó mà "đè" được Vua hay cá nhân ông Nguyễn Văn Mùi.

Luis Enrique chia tay Barca, báo động Mourinho, Conte

Luis Enrique chia tay Barca, báo động Mourinho, Conte

HLV Enrique thông báo quyết định chia tay Barca vào cuối mùa. Conte đồng ý hợp đồng 4 năm với Inter, lên đến 51 triệu bảng. Ông chủ cũ Perez thèm thấy Jose Mourinho trở lại Bernabeu.

Bale bị đuổi, Ronaldo giúp Real thoát thua phút cuối

Bale bị đuổi, Ronaldo giúp Real thoát thua phút cuối

Trong tình cảnh phải chơi thiếu người, cú đúp của Ronaldo giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại cay đắng trên sân nhà.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 2/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 2/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

MSN "đánh tennis", Barca chiếm ngôi đầu của Real

MSN "đánh tennis", Barca chiếm ngôi đầu của Real

Với sự tỏa sáng của các ngôi sao, Barca dễ dàng đè bẹp Sporting Gijon bằng set tennis, qua đó chiếm ngôi đầu của kình địch Real Madrid sau vòng 25 La Liga.