- Jose Mourinho sẽ vung 80 triệu bảng hỏi mua Harry Kane, trong trường hợp Griezmann khước từ lời mời gia nhập MU hè tới.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhắm Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ đỏ hè tới. Tuy nhiên, Atletico sẽ không dễ dàng chấp nhận nhả tiền đạo chủ chốt của mình.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Kane về thế chỗ Rooney

Thông tin từ Starsport cho hay, phòng khi không thể lôi kéo được Griezmann, Mourinho sẽ lập tức chuyển hướng sang "phương án B" Harry Kane.

Hợp đồng giữa Antonie Griezmann và Atletico có kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng là 85 triệu bảng. GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward cũng sẵn sàng xuất hầu bao để đưa về ngôi sao ưng ý cho Mourinho.

Bên cạnh đó, MU cũng hy vọng, Paul Pogba sẵn mối quan hệ bạn bè thân thiết với Griezmann sẽ thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Griezmann khẳng định vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Madrid và chưa nghĩ nhiều về tương lai.

Nếu bế tắc trong thương vụ đình đám trên, Mourinho sẽ thúc giục Woodward "tấn công" Tottenham, mà cụ thể là chân sút lợi hại Harry Kane.

Kane mới đặt bút ký gia hạn với Tottenham hồi đầu mùa và tỏ ra khá quyết tâm gắn bó sân White Hart Lane. Nhưng điều đó cũng không khiến "người đặc biệt" chùn bước.

Wayne Rooney chuẩn bị rời Old Trafford nên Mourinho xem Harry Kane như là sự thay thế hoàn hảo. Để thành công trong vụ "bom tấn" này, MU sẽ phải dốc hầu bao chi ra ít nhất 80 triệu bảng.

* T.A

Bầu Đức, bầu Thắng "liên thủ" vẫn thua nụ cười ông Mùi?

Bầu Đức, bầu Thắng "liên thủ" vẫn thua nụ cười ông Mùi?

Bầu Đức, bầu Thắng cùng bộ sậu VPF có hành động "xé rào", tước bớt quyền Ban trọng tài nhưng khó mà "đè" được Vua hay cá nhân ông Nguyễn Văn Mùi.

Bale bị đuổi, Ronaldo giúp Real thoát thua phút cuối

Bale bị đuổi, Ronaldo giúp Real thoát thua phút cuối

Trong tình cảnh phải chơi thiếu người, cú đúp của Ronaldo giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại cay đắng trên sân nhà.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 2/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 2/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Thắng hủy diệt, Man City vào tứ kết FA Cup

Thắng hủy diệt, Man City vào tứ kết FA Cup

Man City dễ dàng vượt qua đối thủ nhẹ ký Huddersfield với tỷ số 5-1 ở trận đấu đá lại vòng 5 Cúp FA. Kết quả này đưa thầy trò HLV Guardiola vào tứ kết giải đấu lâu đời nhất nước Anh.