- Các ngôi sao MU và cả HLV Van Gaal đã bị một phen hoảng hồn khi hàng trăm CĐV quá khích của West Ham vây hãm và tấn công xe bus bằng chai lọ và pháo khói.


Trước trận đấu bù vòng 35 Premier League diễn ra trên sân Upton Park, vì tính quan trọng của trận đấu nên rất nhiều CĐV chủ nhà đã tụ tập trước SVĐ và dùng vật thể cùng pháo khói  tấn công xe bus chở các cầu thủ MU.

Bị tấn công bất ngờ, các cầu thủ có mặt trên xe đã cuống cuồng ôm nhau nằm xuống sàn trong cơn mưa chai lọ và pháo khói.

Chân sút trẻ Jesse Lingard hoảng hồn kêu lên: "Chuyện quái gì đang xảy ra thế này...", trong khi trung vệ Phil John giật mình vội kéo các đồng đội trốn dưới hàng ghế.

Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng cảnh sát ra mặt bắt giữ những phần tử quá khích và giải tán đám đông.

Thầy trò HLV Van Gaal đã để thua đầy đáng tiếc với tỷ số 2-3 trong trận đấu này. Trận thua đã khiến giấc mơ tham dự Champions League mùa tới của MU trở nên xa vời.

CĐV West Ham "khủng bố" xe bus MU trước trận đấu

Trên đường tiến vào SVĐ Upton Park, chiếc xe bus chở thầy trò HLV Van Gaal đã bị rất đông CĐV West Ham tấn công bằng chai lọ và vật thể lạ. Trận đấu giữa đội chủ nhà và MU vì vậy mà bị hoãn 45 phút.


Hoàng Việt