Đây là khởi đầu cho một kỷ nguyên mới”, De Gea nói về chiếc cúp đầu tiên MU giành được dưới thời Erik ten Hag và tin rằng vinh quang sẽ còn đến với họ.

Erik ten Hag thay người hiệu quả không ai bằng trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu

Tiết lộ của Tyrell Malacia nơi ‘hậu trường’ về một Erik ten Hag suốt ngày lao đầu vào làm việc, dốc sức cho MU càng rõ hơn vì sao họ gặt quả ngọt và chắc chắn sẽ còn đi tới thành công hơn nữa.

Hậu vệ này kể, Erik ten Hag luôn có thói quen trở lại phòng làm việc ngay lập tức để xem lại các trận đấu vừa diễn ra, bất kể giờ giấc.

Khi chúng tôi có trận đấu sân khách, bất kể là mất bao nhiêu thời gian để trở lại Manchester, cho dù đến nửa đêm mới về tới và lúc đó ai cũng về thẳng nhà, trừ ông ấy.  

Erik ten Hag thường đến văn phòng của mình ở CLB để xem băng ghi hình trận đấu mà chúng tôi vừa chơi, qua đó có những chuẩn bị, phân tích sẵn để trao với chúng tôi vào sáng hôm sau trên sân tập.

Vị thuyền trưởng nhảy múa ăn mừng cùng 2 học trò đã theo ông từ Ajax tới MU

Erik ten Hag bị ám ảnh bởi công việc HLV. Ông ấy thực sự đam mê các trận đấu. Ông làm việc suốt ngày, từ sáng đến tối. Tất cả mọi thứ trong trận đấu của chúng tôi đều được Erik ten Hag vạch ra cụ thể đến từng chi tiết. Tất cả đều đúng chỗ và đây là cách ông đang phát triển MU mỗi ngày”.

MU dưới bàn tay của Erik ten Hag hiện đang có phong độ rất cao. Nhà cầm quân người Hà Lan cho thấy tài ứng biến dùng người tuyệt vời của mình.

Ở trận MU 2-1 Barca, loại đội bóng đang dẫn đầu La Liga khỏi Europa League vào đêm thứ Năm vừa qua, là ví dụ gần nhất với việc tung Antony vào sân và ghi bàn quyết định mang về chiến thắng.

Pha lập công của ngôi sao Brazil là bàn thắng thứ 19 được ghi bởi một cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, cho MU mùa này. Đây là thành tích cao nhất so với bất kỳ đội bóng nào trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cho thấy tài cầm quân bậc thầy của Erik ten Hag.