Ở chung kết League Cup đêm qua với Newcastle, Casemiro là người đánh đầu đưa MU vượt lên sau đường kiến tạo của Luke Shaw trước khi Rashford kết thúc chớp nhoáng góc hẹp nhân đôi cách biệt (nhưng bàn thắng được tính là Sven Botman đá phản).

Casemiro chất vấn Bruno Fernandes tình huống chơi bóng ích kỷ, nếu chuyền cho Jadon Sancho thì MU hẳn đã thêm bàn thắng

Casemiro sau đó đã được trao giải Cầu thủ hay nhất trận nhưng điều anh làm sau trận mới thực sự gây chú ý. Trong lúc cả đội đang hân hoan ăn mừng, cựu tiền vệ Real Madrid tiến đến kéo Bruno Fernandes lại để… mắng vì đã chơi ích kỷ, nếu không MU thậm chí đã thắng Newcastle 3-0.

Sự không hài lòng của Casemiro dành cho Bruno Fernandes đến từ tình huống ở phút 90+3, Quỷ đỏ có cơ hội tốt để ghi thêm bàn thắng nhưng thay vì chuyền cho Jadon Sancho đang ở thế trống trải, thuận lợi hơn, tiền vệ người Bồ lại cố tự mình dứt điểm và kết quả là để Loris Karius dễ dàng cản phá.

Chính tiền vệ Brazil đánh đầu đưa MU vượt lên

Đó là lý do vì sao Casemiro là người chiến thắng”, một fan hâm mộ thích thú lên tiếng. Người khác bày tỏ: “Tôi thích tâm lý đó. Anh ấy thật tuyệt vời, cho thấy giá trị xứng đáng của mình. Không có gì ngạc nhiên khi Real Madrid giành được vô số danh hiệu cùng anh ấy”.

MU thật may mắn vì Casemiro đã chọn họ”, thêm một ý kiến khác.

Casemiro cho thấy vì sao là một người chiến thắng, một nhà vô địch thực thụ khiến nhiều lần Erik ten Hag phải ca ngợi tầm ảnh hưởng của anh với MU cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nụ cười của người chiến thắng

Trong cuộc hành trình giúp Quỷ đỏ ‘lột xác’ như đang có, Casemiro là nhân tố quan trọng, đầy giá trị mà chiến lược gia người Hà Lan phải thầm cảm ơn vì đã có được anh từ Real Madrid vào hè năm ngoái.

Casemiro đến Old Trafford với những lời nói xấu phía sau lưng: tất cả chỉ vì tiền. Tiền vệ Brazil đáp lại đúng một lần: tôi sẽ cho thấy điều ngược lại.

Ngôi sao 31 tuổi đã nhanh chóng chứng minh điều đó trên sân cùng MU, mang tâm lý chiến thắng vào phòng thay đồ Old Trafford.

Trước khi để lại dấu ấn đậm ở chung kết League Cup, vào đêm thứ Năm MU loại Barca khỏi Europa League, chính Casemiro đã lao về kịp thời liên tiếp 2 lần cứu nguy bàn thua trông thấy cho Quỷ đỏ từ sai sót của De Gea.