{keywords}
 Ông Biden và bà Harris. 

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ căng thẳng nhất trong lịch sử cuối cùng đã ngã ngũ khi ông Joe Biden giành chiến thắng trước đương kim Tổng thống Donald Trump. Ngay khi truyền thông Mỹ tuyên bố ông Biden trở thành ông chủ Nhà Trắng, rất nhiều ngôi sao từng ủng hộ ông đã vỡ hạnh phúc và chia sẻ niềm vui trên Twitter và Instagram. 

Lady Gaga viết: "Joe Biden, Kamala Harris và người dân Mỹ, các bạn vừa mang đến thế giới một trong những hành động tử tế và dũng cảm chưa từng thấy. Không có gì ngoài tình yêu dành cho thủ lĩnh mới của chúng ta cũng như người phụ nữ đầu tiên được bầu Phó Tổng thống Mỹ". 

{keywords}
 Lady Gaga đi vận động tranh cử cho ông Biden.

Trong khi đó nữ diễn viên từng đoạt Oscar Jennifer Lawrence đăng tải đoạn clip ngắn quay lại hình ảnh một phụ nữ nhảy múa ăn mừng trên phố khi nghe tin ông Joe Biden đắc cử. "Không có lựa chọn nào khác ngoài một bữa tiệc, Boston ơi cùng mở tiệc nào", cô viết. Chưa rõ người phụ nữ trong clip có phải là Jennifer Lawrence hay chỉ là người cô tình cờ gặp trên đường. 

Trong khi đó, Jennifer Lopez chia sẻ một video ăn mừng cô thực hiện trên sân khấu kèm dòng chữ in hoa: "TỔNG THỐNG BIDEN! PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS"!

{keywords}
 Jennifer Lawrence thể hiện sự quá khích khi ông Biden thắng. 

Meghan McCain chia sẻ hình chụp với ông Biden và viết: "Một trong những người đàn ông đàng hoàng và tử tế nhất mà tôi biết. Xin hãy lãnh đạo đất nước dũng mãnh tiến về phía trước". 

"Tiếng nói của người dân đã được ghi nhận", diễn viên Kerry Washington. Còn diễn viên Julia Louis-Dreyfus, người thủ vai phó Tổng thống trong series truyền hình Veep chia sẻ trên Twitter: "Nữ phó Tổng thống không còn là nhân vật hư cấu". 

{keywords}
Bức ảnh được Reese Witherspoon chia sẻ trên Instagram. 

Reese Witherspoon viết: “Hôm nay là một ngày vĩ đại. Không quan trọng bạn ở phe ai nhưng hãy coi đây là dấu mốc cho thấy phụ nữ đã đi xa đến mức nào ở đất nước này. Việc một phụ nữ cuối cùng đã trở thành Phó Tổng thống Mỹ khiến tôi có nhiều cảm xúc. Các cô gái hãy có những giấc mơ lớn. Không gì là không thể”.

John Legend gửi tới ông Biden và bà Harris: "Cảm ơn vì đã chọn phục vụ đất nước trong thời khắc thử thách này". Kim Kardashian thì chia sẻ bức ảnh tân Tổng thống với biểu tượng trái tim màu xanh. Nữ diễn viên da màu  Viola Davis chỉ viết ngắn gọn từ ngữ reo mừng chiến thắng: “Woooooohooooo”!

Quỳnh An 

Donald Trump chê bai Lady Gaga vì công khai ủng hộ đối thủ Biden

Donald Trump chê bai Lady Gaga vì công khai ủng hộ đối thủ Biden

 Jon Bon Jovi và Lady Gaga đều có chiến dịch ủng hộ ông Biden khiến TT Trump nóng mắt.