- Sơ mi là một mẫu áo khá phổ biến, quen thuộc, thời thượng, sang trọng hay phá cách đều có. Nhưng với sơ mi, hầu hết các chàng đều mặc chúng với chuẩn mực sơ mi chính là sự lịch thiệp, và không hề kết hợp chúng với một item lệch lạc nào khác ngoài vest hay blazer.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Thế nhưng, với nguồn sáng tạo phong phú, cá tính nổi loạn, ngầu, chất và luôn thay đổi phong cách liên tục. Vì họ không muốn bản thân trở nên nhàm chán trong mắt công chúng của loạt sao nam Hàn Quốc. Áo sơ mi đơn thuần đã được họ phá cách, cải tạo và sáng tạo ra sao, hãy cùng tìm hiểu và học hỏi để làm mới phong cách thời trang với áo sơ mi nhé.

{keywords}

Một chiếc áo sơ mi theo chuẩn mẫu gốc nhưng được phá cách với phần đuôi áo dài đến gầu gối, khi kết hợp chiếc áo sao mi lạ này, bạn sẽ trở nên ngầu hơn bao giờ hết. Với việc mặc áo sơ mi không xắn gấu và phần gấu tay áo dài ra che hết các ngón tay cũng khá hay.

Nhìn có vẻ luộm thuộm, lùng thùng, nhưng đối với những người có gu thời trang rõ ràng và am hiểu về thời trang thì chúng thực sự là một item đẹp, độc, lạ, chất cần được trưng diện một lần trong đời.

Vì thực sự với cách sáng tạo này, trông bạn có phần luộm thuộm và rườm rà, thế nhưng không hề đánh mất style riêng và sự hiểu biết về thời trang của bạn. Những thứ dị thường đôi lúc sẽ làm bạn mới mẻ và tỏa sáng trước đám đông hơn đấy.

Một cách khác cho bạn khi mặc sơ mi theo phong cách Hàn Quốc là dùng sơ mi với chức năng như một chiếc áo khoác. Với những “ông hoàng thời trang” của Hàn Quốc với cá tính mạnh mẽ và lập dị như G-Dragon hay SongMino thì việc biến hóa áo sơ mi theo kiểu “phi giới tính” hoặc phá cách “tàn bạo” là điều đương nhiên và quá dễ dàng.

Chiếc áo sơ mi mặc cẩn thận bên ngoài và bên trong là một lớp áo cổ lọ màu nâu nhạt, bạn có thể mặc như vậy cho trời mùa đông hơi se lạnh.

Thời trang “phi giới tính” là hơi hướng thời trang được các sao nam Hàn áp dụng rất nhiều và dường như chúng đã trở thành “đặc sản” của đất nước này. Với áo sơ mi cũng vậy, ngoài chuẩn mực nam tính, soái ca, lịch sự ra thì áo sơ mi còn được thiết kết hoặc do chính các sao nam tự tay thiết kế thành những kiểu dáng lạ mắt, “nữ tính” hơn.

Kiểu áo sơ mi crop-top màu tím nhạt được anh chàng Yoon (trưởng nhóm Winner) diện trong MV Love me love me của nhóm gây chú ý và được giới trẻ ưa chuộng và thử sức khá nhiều.

Ngoài ra, bạn còn có thể sáng tạo được nhiểu kiểu áo khác nữa từ sơ mi bằng cách học hỏi thời trang nam sao Hàn, hoặc chính bạn sẽ là người tự tạo ra phong cách riêng cho mình.

VNN tổng hợp