Trích đoạn gây xúc động của An Nhiên trong 'Đừng làm mẹ cáu' tập 22

An Nhiên sinh tháng 6/2017. Chưa đầy 6 tuổi nhưng cô bé đã đảm nhiệm tốt vai Happi trong Đừng làm mẹ cáu đang được khán giả yêu mến.
Tuy chưa biết chữ, cô bé vẫn có thể học thuộc các đoạn thoại dài. Đặc biệt, An Nhiên có thể diễn những phân cảnh tâm lý nặng khiến khán giả xúc động.
Cả hai diễn viên chính Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool đều khen ngợi An Nhiên vì cô bé thông minh và diễn xuất tốt dù còn nhỏ tuổi.
Đây là lần đầu tiên, An Nhiên đóng vai nặng ký trên phim giờ vàng. Trước đó, cô bé từng tham gia các phim của VFC như: Hương vị tình thân, Anh có phải đàn ông không, Thương ngày nắng về, Đấu trí.
Khác với tạo hình của Happi trong Đừng làm mẹ cáu, ngoài đời An Nhiên vô cùng sành điệu. Cô bé vốn là một người mẫu nhí từng tham gia nhiều show diễn, đóng quảng cáo và chụp hình nên rất dạn dĩ trước ống kính.

Hình ảnh đời thường của An Nhiên. Cô bé được mẹ cho ăn mặc sành điệu, không khác gì fashionista nhí. 

Trang cá nhân của An Nhiên có hơn 67 nghìn người theo dõi, liên tục cập nhật hình ảnh hoạt động của cô bé từ đời thường, đóng phim đến làm người mẫu.  

An Nhiên biến hóa với mọi phong cách trong đời thường cũng như khi đi biểu diễn thời trang, chụp hình quảng cáo. 

Chị Ly Ly - mẹ bé An Nhiên cho biết sau phim Đừng làm mẹ cáu, chị sẽ dành thời gian cho con gái nghỉ ngơi để chuẩn bị vào lớp 1.

Quỳnh An
Ảnh: FBNV