Với vai phản diện Vincent Crabbe trong series phim đình đám Harry Potter, nam diễn viên Jamie Waylett được nhiều người biết đến và yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt bầu bĩnh. Jamie Waylett góp phần không nhỏ vào thành công của loạt phim Harry Potter.

Những tưởng sự nghiệp diễn xuất của Jamie Waylett sẽ vụt sáng nhờ bệ phóng Harry Potter nhưng anh trở thành diễn viên bị lãng quên sau những lần “vào tù ra tội”.

Vai diễn của Jamie Waylett trong phim Harry Potter (bên trái).

Tháng 10/2009, Jamie Waylett bị cáo buộc sử dụng ma túy khi mới 17 tuổi. Cảnh sát đã tìm thấy một con dao và 8 túi cần sa trên xe của anh. Khám xét nhà, họ còn phát hiện ra nam diễn viên tự trồng cần sa. 

Jamie Waylett sau đó bị kết tội tàng trữ chất ma túy. Mặc dù thừa nhận sử dụng và trồng cần sa nhưng nam diễn viên khẳng định chỉ trồng để dùng chứ không bán. Anh bị kết án phải thực hiện 120 giờ lao động công ích. Đây cũng là lý do khiến Jamie Waylett bị nhà sản xuất phim Harry Potter chấm dứt hợp đồng.

Nam diễn viên bị mất vai vì sử dụng và trồng cần sa.

Năm 2011, Jamie Waylett lại bị bắt giữ vì tham gia bạo loạn ở Anh. Anh bị tố cáo dùng bom xăng với ý định tấn công và phá hoại tài sản công cộng. Diễn viên phải ngồi tù 2 năm vì tội danh này. 

Những bê bối đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn xuất của Jamie Waylett. Để có thể duy trì cuộc sống, Jamie Waylett đã tạo tài khoản cung cấp video cá nhân trên trang web nổi tiếng Cameo. 

Hình ảnh mới nhất của Jamie Waylett.

Trước sự thay đổi của Jamie Waylett, khán giả không khỏi ngạc nhiên. Tuy vậy, nhiều người vẫn bỏ tiền mua những video của Jamie Waylett vì “thực sự thích vai diễn của anh trong series phim Harry Potter". Họ cho rằng “Jamie Waylett là diễn viên tuyệt vời”, xứng đáng có cơ hội để làm lại.

Một phân cảnh đáng chú ý của Jamie Waylett trong phim 'Harry Potter':

Hà Vy