Truyền thông Anh đưa tin gây rúng động, một sao trẻ Premier League vừa bị cảnh sát bắt trong lúc đang say giấc nồng ở nhà riêng, bởi cáo buộc hiếp dâm.

Ngoại hạng Anh rúng động vì một sao trẻ đầy tương lai vừa bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm

Danh tính cầu thủ bị bắt không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo The Sun, cầu thủ này ở độ tuổi ngoài 20, đang ngủ say trong biệt thự trị giá hạng triệu bảng ở Bắc London, thì bị 6 xe cảnh sát ập tới nhà riêng dẫn giải đi.

Cảnh sát quyết định bắt khẩn sao Premier League sau khi được một phụ nữ ở độ tuổi 20 trình báo sự việc bị cầu thủ này cưỡng bức trong kỳ nghỉ ở Med diễn ra vào tháng trước. Cô còn trình ra bằng chứng là các bức ảnh cơ thể bị ‘bầm tím”.

Nguồn trên cho biết thêm, cầu thủ bị còng tay, bắt giam vào hôm qua là một tuyển thủ QG, nằm trong diện có 1 suất cùng đội đến Qatar dự World Cup 2022 vào cuối năm, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Mason Greenwood đang có tương lai đầy hứa hẹn thì dính vào bê bối hiếp dâm

Cầu thủ này đã bị cảnh sát tra hỏi trong ít nhất 15 giờ đồng hồ. Hiện sao Premier League bị tố cưỡng hiếp vẫn bị giam giữ.

Điều đáng chú ý, cầu thủ bị tình nghi hiếp dâm, đã bắt đầu tập luyện và chuẩn bị cùng đội bóng của mình đi du đấu trước mùa giải.

Tin tức đến khiến Premier League rúng động, bàn tán xôn xao trong các nhóm chat WhatsApp. Những ông chủ CLB – nơi cầu thủ bị bắt đang đầu quân, rất sửng sốt trước vụ việc.

Ở Premier League, có 2 cầu thủ cũng vướng vòng lao lý vì các cáo buộc tương tự là Mason Greenwood (MU) và Benjamin Mendy (Man City). Hiện cả 2 đều bị các CLB của mình treo giò vô thời hạn, trong lúc chờ điều tra. Họ sẽ chỉ được ở lại CLB nếu được chứng minh vô tội.

L.H