Sao Việt ngày 10/7: Bình Minh đăng ảnh bên bà xã kèm chia sẻ: Hẹn hò cuối tuần.

Ca sĩ Mỹ Linh tâm sự: Linh nghĩ ở tuổi này, để làm việc được với cường độ liên tục ngoài chuyện yêu nghề, yêu khán giả thì phải tập luyện thể dục thể thao mà nghề hát thì còn phải chăm luyện thanh nữa nên mọi người nhớ rèn luyện thường xuyên để giữ sức khoẻ nhé".
Trên trang Facebook, Lam Trường đã đăng tải hình ảnh cả gia đình. Đính kèm với đó là lời chúc mừng sinh nhật bà xã của mình với ngắn gọn ba từ: "Happy birthday em" cùng icon trái tim. 
Kim Oanh chia sẻ sau phát ngôn tranh cãi: "Em không vì những thứ phù phiếm mà làm mất đi chính bản thân em. Chỉ là, em đã đánh mất bản thân mình khi em yêu anh. Giờ em mới nhận ra - anh chính là thứ phù phiếm đáng yêu nhất. Ha ha ha... đáng đời em chưa".
"Nhập gia tùy tục, em rất con gái tối hôm qua. Mọi người hỏi sao trẻ vậy, đã lén làm gì trên mặt mới đây đúng không? Dạ chưa nha, mấy năm nữa có khi", siêu mẫu Thanh Hằng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mặt.
Cao Thái Hà cho rằng: "Mỗi ngày chúng ta sống đều quý giá và đặc biệt".
Thanh Hà chụp lén Phương Uyên khi ngủ: "Ngủ gục nhưng vẫn post".
Diễn viên Diễm My check-in ở trời Tây: "Đường xa ướt mưa, My chưa muốn về. Melbourne tháng 7 mưa rơi".
Đỗ Thị Hà đã bất ngờ bị một tài khoản kém duyên để lại bình luận khó nghe: "Không khác gì cái lưỡi cày". Ngay sau đó, cô nàng đã có luôn màn đáp trả cực kì gay gắt với 3 chữ: "Bạn có không?".
Diễn viên Hồng Ánh trẻ trung ở tuổi ngoài 40.