Sao Việt 16/7: Du lịch cùng nhau, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - con trai MC Lại Văn Sâm ghi lại khoảnh khắc cả gia đình "nhí nhố", hạnh phúc bên nhau. "Cuộc sống tươi đẹp cơ bản là phải cùng nhìn về một hướng nhưng nên lệch chút thì vui hơn", Lại Bắc Hải đăng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân. 

Gia đình Lại Văn Sâm đi du lịch cùng nhau. 
Vợ MC Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ sexy khi đi biển.
Vợ chồng nhạc sĩ Trần Hiếu du lịch biển. 
Ca sĩ Thái Bảo trang điểm trước khi lên sóng VTV.
"Nếu không được vạn người mê thì ít nhất phải làm cho 1 người mệt. Cái nào dễ mình làm trước nha! Còn làm không được thì mình bỏ qua luôn", Dương Mỹ Linh viết trên trang cá nhân. 

"Cuộc đời vốn chẳng có thứ gì hoàn hảo nhưng mỗi người đều có nét đẹp riêng, thiên tài ở chỗ là mỗi người tìm ra được nét đẹp của chính mình và hoàn thiện nó. Con người tạo ra để được yêu thương. Vật chất tạo ra là để sử dụng. Nhưng vì một lý do nào đó, vật chất lại được yêu thương. Còn con người thì lại bị lợi dụng. Tình yêu, tình bạn, không phải là cả đời không cãi nhau, mà là cãi nhau rồi vẫn có thể bên nhau cả đời", Cao Thái Sơn tự sự.

Trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh mình đang nằm trên giường bệnh. Không chỉ vậy, cô còn phải mang theo ống thở oxy khiến cư dân mạng lo sốt vó. Bên cạnh đó, thần thái của Nhật Kim Anh trông cũng rất mệt mỏi, thiếu sức sống, gương mặt cũng nhợt nhạt hơn hẳn so với thường ngày.
Hà Tăng khoe khung ảnh hiếm hoi có mặt chồng lẫn con gái, đôi chân dài và góc nghiêng của cô bé lập tức khiến người hâm mộ chú ý.
Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - một người bạn của Thương Tín đã bất ngờ chia sẻ banner quảng cáo chương trình ca nhạc có sự góp mặt của tài tử lừng danh một thời. Theo đó, Thương Tín sẽ cùng một số đồng nghiệp tham gia đêm nhạc nhằm mục đích gây quỹ từ thiện.
Lương Nguyệt Anh, Trọng Tấn hội ngộ tại sự kiện ở Sóc Sơn.
Thanh Hương khoe chút điệu đà.