Jack

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi một nam ca sĩ trẻ mới nổi có thái độ tiêu cực, chảnh chọe khi yêu cầu BTC (ban tổ chức) một gameshow đổi một đồng nghiệp tham gia chương trình vì anh không có thiện cảm với ca sĩ này.

Sau thời gian ngắn với những đồn đoán, mới đây, quản lý của ca sĩ Quân A.P đã chính thức lên tiếng anh là người bị đồng nghiệp đòi thay đổi và trực tiếp tuyên bố nhân vật đang bị tố chính là Jack - chủ nhân của loạt ca khúc đang nổi như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió,... Đại diện nam ca sĩ sinh năm 1997 còn khẳng định phía BTC còn nắm giữ cuộc hội thoại để làm chứng.

{keywords}
Phía quản lý của Quân A.P chỉ đích danh Jack là nhân vật chính của ồn ào.

Phía quản lý giọng ca Ai là người thương em cho biết anh rất bất ngờ khi biết được thông tin từ chương trình Giọng ải giọng ai thông báo phía Jack và K-ICM không muốn ngồi chung show với Quân A.P. Lý do sau đó được phía bộ đôi Sóng gió đưa ra là vì sợ làm xấu, hỏng hình ảnh của hai người.

Trước yêu cầu đổi người, BTC chương trình vẫn quyết định giữ lời mời với Quân A.P và chấp nhận không có Jack và K-ICM nếu như không muốn tham gia. Quân A.P vẫn tham gia không hề hay biết phía đồng nghiệp nói như vậy, chỉ tới khi sự việc vỡ lẽ.

Trong khi đó, phía NSX gameshow Giọng ải giọng ai cũng xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. Cũng theo đại diện truyền thông, trong lịch sử 4 mùa của chương trình chưa từng có trường hợp nào tương tự xảy ra.

Hiện tại, phía quản lý Quân A.P chính thức tuyên bố cắt đứt quan hệ với phía Jack và K-ICM dù trước đó đã từng hỗ trợ và làm việc với nhau. Trong khi đó, phía còn lại của ồn ào từ chối đưa ra phản hồi trong thời điểm này.

{keywords}
Đại diện phía Jack và K-ICM từ chối trả lời về vấn đề này.


Huỳnh Anh

Hồi đầu tháng 4/2019, nam diễn viên Huỳnh Anh gây chú ý khi bị tố không tới điểm quay theo kế hoạch khiến hàng trăm người của đoàn phim Truyền thuyết về quán tiên phải chờ.

Gọi cả trăm cuộc điện thoại nhưng không nhận được câu trả lời, NSX Nguyễn Thị Hồng Ngát và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ quyết định cắt vai của anh và chuyển cho một diễn viên khác để không ảnh hưởng đến tiến độ làm phim.

{keywords}
Huỳnh Anh bị tố hủy quay không báo lại khiến hàng trăm người trong đoàn phim phải chờ.

Sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích anh bị ngộ độc thức ăn và vào viện nên đã không thể liên hệ kịp với đoàn làm phim. Ở thời điểm đó, nam diễn viên 27 tuổi còn khiến nhiều người trong nghề bức xúc khi phát ngôn "không biết bà Hồng Ngát là ai" và nghi ngờ đoàn làm phim lấy chuyện của mình để quảng bá. Tuy nhiên, anh cho biết không hề muốn làm to chuyện từ một sự việc không may như vậy.

Sự việc tiếp tục sau đó vài tháng khi phía NSX phim cho hay diễn viên Huỳnh Anh vẫn chưa chuyển trả lại cát xê tạm ứng trước 20 triệu cho vai diễn trong phim, đồng thời không nhận được bất cứ lời xin lỗi nào của nam diễn viên. Thậm chí, Huỳnh Anh còn tuyên bố chỉ trả lại cát-xê khi có lời xin lỗi từ đoàn phim.

Được biết không chỉ có 20 triệu cát xê tạm ứng đã chuyển khoản cho Huỳnh Anh trước đó, nhà sản xuất còn mất tiền đặt vé máy bay cho Huỳnh Anh bay ra Quảng Bình từ TP.HCM, chưa kể các chi phí liên quan khác. Bà Ngát cho biết nếu Huỳnh Anh không chuyển trả cát-xê đã nhận, bà sẽ dùng đến các biện pháp pháp lý yêu cầu nam diễn viên đền bù hợp đồng.

{keywords}
Nam diễn viên sinh năm 1992 còn từng bị Việt Hương chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp.

Trước đó, tháng 7/2018, Huỳnh Anh từng bị Việt Hương quay clip “tố” thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, đến chậm và gọi điện không bắt máy để những thành viên khác trong đoàn làm phim phải chờ đợi. Huỳnh Anh sau đó cũng lên tiếng xin lỗi tất cả những người có liên quan và nhận đó là sự thiếu sót của mình với lý do điện thoại của mình bị giật ngày hôm trước, phải chuyển sang dùng điện thoại khác nên mất lịch làm việc đã lưu.

Mỹ Tâm

Là sao Việt nhận được rất nhiều sự yêu quý, mến mộ nhưng Mỹ Tâm cũng không tránh được những lần bị tố hách dịch, chảnh chọe.

Năm 2016, nàng "Họa mi tóc nâu" bị MC Kỳ Duyên đăng đàn tố đã đưa ra quá nhiều đòi hỏi trong quá trình đi lưu diễn cùng đoàn. Theo lời nữ MC, Mỹ Tâm yêu cầu được ở khách sạn riêng, ăn chế độ và di chuyển bằng xe riêng dù sang nước ngoài cùng một tập thể.

{keywords}

Mỹ Tâm từng bị tố không hòa nhập với tập thể khi đi diễn tại nước ngoài.

Sau đó, phía Mỹ Tâm thẳng thắn đáp trả rằng những yêu cầu khó tính như thế là không sai vì mỗi nghệ sĩ đều phải làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng thời tiết lộ cô và ekip đi lưu diễn đều chọn ở khách sạn 4-5 sao để bản thân cảm thấy thoải mái trước khi làm việc. Nữ ca sĩ cũng cho rằng, MC Kỳ Duyên không nên vội nói người khác khi bản thân chị vẫn chưa hiểu thực hư mọi việc.

Giọng ca Ước gì cho biết: "Tôi không thể đi chung với một nhóm người mà mình không thân thiết, để khi đưa lên một xe ngồi cùng nhau lại ra vẻ cười, diễn, tôi mệt lắm".

Trước đó, năm 2013, Mỹ Tâm cũng từng vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp khi bị chính lãnh đạo tại quê nhà Đà Nẵng yêu cầu gạt tên khỏi chương trình biểu diễn pháo hoa quốc tế vì hét giá quá cao. Ngoài cát-xê 6.000 USD (tương đương 110 triệu VNĐ thời điểm đó), BTC còn phải thay cô chịu mọi khoản phí liên quan.

Phạm Hương

Tháng 10/2015, sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương nhận lời tham gia talkshow Ghế đỏ do VJ Thùy Minh dẫn sóng. Tuy nhiên, sau đó Thùy Minh đã lên tiếng "tố" người đẹp Hải Phòng "chảnh chọe", "thiếu trung thực".

Theo đó, vào phút chót của chương trình khi toàn bộ ê – kíp đã chuẩn bị sẵn sàng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại từ chối tham gia với lý do cô bị dị ứng, không thể lên hình.

{keywords}
Phạm Hương từng bị tố "chảnh" khi hủy show ở phút chót.

Thùy Minh sau đó đã đăng tải dòng trạng thái dài tiết lộ sự mâu thuẫn trong lời nói và hành động của Phạm Hương khi không tham gia chương trình đã nhận. Thùy Minh chỉ ra Phạm Hương nói không thể lên hình do dị ứng nhưng lại chụp ảnh xinh đẹp tại show thời trang.

Về phía Phạm Hương, sau khi scandal nổ ra cô luôn giữ im lặng. Quản lý của người đẹp cũng lên tiếng bênh vực cô chỉ làm đúng theo lịch trình, đồng thời đưa ra thêm lý do về địa điểm quay của show Ghế đỏ ngoài vấn đề sức khỏe của nàng Hậu.

Sơn Tùng M-TP

Giọng ca đình đám gốc Thái Bình cũng là một trong số sao Việt nhiều lần bị lên án bởi hành vi ứng xử chưa đúng mực.

Tháng 5/2015, trong một buổi trình diễn ca nhạc, một fan nhí thiết tha muốn tặng quà Sơn Tùng nhưng đã bị quản lý của anh xô mạnh ngã xuống đất. Sau đó, nam ca sĩ lại không hề quan tâm tới sự việc này mà thờ ơ quay đi.

{keywords}
Sơn Tùng nhận búa rìu dư luận khi thờ ơ với fan.

Sự việc này đã gây xôn xao mạng xã hội thời điểm đó khiến giọng ca Hãy trao cho anh chịu nhiều chỉ trích từ dư luận vì chảnh chọe, kém duyên. Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1994 còn nhiều lần bị tố "bùng" show, hủy lịch diễn và không hề thông báo cho BTC chương trình.

Bùi Anh Tuấn

Năm 2013, Bùi Anh Tuấn từng bị hủy tiết mục, thậm chí "cấm cửa" tại chương trình Bài hát yêu thích khi liên tục vắng mặt tại buổi tập và tổng duyệt liveshow của chương trình.

Tại liveshow tháng 3, mặc dù đã nhận được thông báo cũng như các thủ tục liên quan từ BTC nhưng giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu đã không có mặt. Điều này khiến người bạn diễn của anh là ca sĩ, nhạc sĩ Dương Trường Giang đã có mặt đúng thời gian BTC yêu cầu nhưng không thể thực hiện việc tập luyện và tổng duyệt. Xuất diễn của Bùi Anh Tuấn cũng bị cắt sau đó.

Bùi Anh Tuấn đưa ra lý do bị thất lạc hộ chiếu nhưng lại để chứng minh thư ở Hà Nội nên không thể đón chuyến bay theo đúng lịch trình dự kiến ban đầu.

{keywords}
Bùi Anh Tuấn từng bị gán mác chảnh chọe, thiếu chuyên nghiệp. 

Trong liveshow tháng 4, Bùi Anh Tuấn tiếp tục lặp lại sai lầm cũ khi tự ý vắng mặt tại buổi tập và tổng duyệt mà không xin phép. BTC chương trình đã chủ động liên lạc với quản lý và ca sĩ Bùi Anh Tuấn nhưng đều không thể liên lạc được, Dương Trường Giang lại tiếp tục rơi vào thế khó vì thiếu bạn diễn. Lý do được giọng ca sinh năm 1991 đưa ra lại là mất giấy tờ lần hai.

Đưa ra nhiều lý do nhưng Bùi Anh Tuấn không nhận được sự thông cảm với tính cách cẩu thả, quan liêu của anh.

Công Nguyễn

NSX ‘Giọng ải giọng ai’ lên tiếng khi Jack hủy show, bị tố chảnh chọe

NSX ‘Giọng ải giọng ai’ lên tiếng khi Jack hủy show, bị tố chảnh chọe

– Trước thông tin ồn ào về giọng ca trẻ Jack hủy show, tỏ thái độ 'chảnh' với đồng nghiệp Quân A.P khi tham gia "Giọng ải giọng ai", đại diện chương trình chính thức đưa ra phản hồi.