Tọa lạc tại số 37 Tân Phước, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM, sự kiện khai trương showroom Vải Tân Phước đã thu hút những gương mặt nổi tiếng như MC Thanh Thanh Huyền, tiktoker Phạm Thoại, người mẫu Thuý Quỳnh, diễn viên Quỳnh Lương, rapper OgeNus, ca sĩ Juky San, stylist Ron Trần... 

image001.jpg
Dàn sao Việt tham dự sự kiện khai trương showroom Vải Tân Phước

Điểm nhấn trong sự kiện khai trương showroom Vải Tân Phước là màn giao lưu thời trang độc đáo và mãn nhãn. Các bộ trang phục được tạo nên từ chất liệu và thiết kế của Vải Tân Phước. Những người mẫu diện trang phục lần này là người mẫu Thuý Quỳnh, diễn viên Quỳnh Lương và MC Thanh Thanh Huyền.

vải Tân Phước.jpg
Showroom trưng bày vải cao cấp, đa dạng mẫu mã 

Người mẫu Thuý Quỳnh hào hứng chia sẻ: “Quỳnh rất bất ngờ vì Vải Tân Phước đã thiết kế nên bộ trang phục vô cùng lộng lẫy. Quỳnh cảm thấy bản thân mình đẹp hơn và tự tin hơn rất nhiều khi diện bộ váy này”.

Tham gia sự kiện, tiktoker Phạm Thoại chia sẻ: “Lần đầu tiên mình thấy một cửa hàng bán vải sang trọng như thế này. Mình từng xem qua nhiều chất liệu, từ hàng hiệu đến những bộ trang phục trăm triệu và mình thấy rằng, Vải Tân Phước không thua kém gì cả”.

image03.jpg
Sao Việt rạng rỡ trong thiết kế độc quyền của Vải Tân Phước 

Sự kiện còn mang đến những phút giây hồi hộp, thú vị qua chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với tổng giá trị quà tặng lên đến 100 triệu đồng.

image004.jpg
 Khách hàng may mắn nhận quà tặng từ Vải Tân Phước 

Với các mẫu vải cao cấp, đa dạng, showroom Vải Tân Phước là nơi các nhà thiết kế có thể thoả sức lựa chọn các mẫu vải phù hợp cho từng thiết kế, nơi các chủ shop thời trang có thể chọn vải và đặt may mẫu độc quyền. Vải Tân Phước kỳ vọng trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho những người yêu thời trang.

Doãn Phong