Các mỹ nhân diện trang phục sắc hồng, phối loạt hàng hiệu trên thảm đỏ show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

'Kate Moss Việt Nam': Tôi nghiêm túc trong tình yêu với bạn trai người Mỹ

Làm phim kiểu 'con buôn', nhiều nhà sản xuất phải... húp cháo

Bảo Thanh: 'Tôi lấy chồng sinh con đàng hoàng, có gì đâu mà xì xào' 

{keywords}
Tối 27/12, show diễn thời trang Thu - Đông 2018 với tên gọi Mix&Match của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại TP.HCM thu hút hơn 500 khách mời tham dự. Trong đó, không thể vắng mặt những người đẹp, ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt. Diễn viên Diễm My chọn cách kết hợp tông xuyệt tông trang phục, phụ kiện gồm váy phom rộng tay xẻ, giày cao mũi nhọn, túi xách. 

 

{keywords}
Người đẹp Thuỷ Hương sang trọng, quý phái với chiếc váy hoạ tiết màu hồng nhạt có điểm nhấn thắt nơ to bản ở lưng. Diện mạo được Thuỷ Hương chăm chút với vòng cổ, hoa tai ngọc trai có thiết kế cầu kỳ, clutch cầm tay màu vàng kim nổi bật.

 

{keywords}
 Giáng My tô điểm cho bộ cánh màu hồng với khăn choàng lông clutch cầm tay hình hoa hồng độc đáo. Diện mạo của Giáng My hoà hợp nét cổ điển, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, cuốn hút.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân chọn phong cách tối giản, thanh lịch đến chúc mừng show diễn cá nhân thứ 13 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bộ cánh phối áo và chân váy cùng tông hồng đang khá được ưa chuộng. 

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo bất ngờ xuất hiện tại show diễn năm nay của NTK Đỗ Mạnh Cường. Từ khi lập gia đình, sinh con Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện. Người đẹp vẫn trung thành với phong cách nữ tính, thanh lịch, không kém phần quyến rũ với chiếc váy xoè duyên dáng có phần cổ bất dối xứng. Thu Thảo chọn phụ kiện tông đen đi kèm với giày, clutch của Bottega Veneta. 

 

{keywords}
 Angela Phương Trinh có phần xuất hiện ấn tượng bậc nhất trên thảm đỏ lần này của NTK Đỗ Mạnh Cường. Với bộ váy dài được tạo thành bởi những lớp vải mỏng xếp chồng lên nhau, cô nàng tạo nên sự cầu kỳ với phụ kiện đội đầu dài quét đất. Diện mạo của Angela Phương Trinh càng ấn tượng hơn với đôi mắt được tô điểm cầu kỳ.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang Idol cuốn hút với vẻ ngoài trẻ trung, hoà quyện giữa nét quyến rũ với sự năng động, cá tính. Cô diện bộ váy xoè với phom lạ mắt phối cùng choker, vòng tay ánh kim. Đi kèm trang phục là boot của Balenciaga cùng clutch cầm tay hình cầu duyên dáng của Chanel. 

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên chọn thiết kế dáng xoè, xẻ ngực sâu gợi cảm. Trên nền đen, hoạ tiết hoa với sắc hồng được tôn lên tuyệt đối. Người đẹp 9X tạo nên sự cầu kỳ với áo lưới, găng tay lưới cùng giày kẻ sọc của Christian Louboutin.

 

{keywords}
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng trẻ trung, ngọt ngào với thiết kế dáng xoè, được phủ phần áo choàng mỏng bên ngoài. Lệ Hằng chỉ chọn phối cùng hoa tai ngọc trai kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc thanh lịch với chiếc đầm xoè có thiết kế tối giản, cổ điển. Trang phục gồm nhiều sắc hồng hoà quyện tạo nên những mảng đậm nhạt thu hút. Người đẹp chọn Clutch Chanel đi kèm và giày cao có thiết kế cầu kỳ. 

 

{keywords}
Á hậu Quốc tế 2015 - Thuý Vân sang trọng với chiếc đầm xoè cúp ngực, hoạ tiết hoa to bản. Người đẹp phối trang phục cùng giày dây mảnh, clutch cùng đồng hồ đeo tay.

 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm nhưng không kém phần nổi bật với bộ vest màu đen có hoạ tiết hoa. Dù hoạt động chính ở lĩnh vực ca hát nhưng anh cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến thời trang.

 

{keywords}
Jun Vũ thanh thoát, ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm khi chọn chiếc váy cúp ngực được thực hiện trên nền chất liệu lông mềm mại. Sắc hồng pastel trở thành điểm nhấn thú vị giữa rừng sắc hồng sậm rực rỡ. Cô phối hoa tai to bản, đi gày có thiết kế cổ điển, cùng tông trang phục.

 

{keywords}
 Hoa hậu Hương Giang chọn sắc hồng pastel để xuất hiện tại Mix&Match. Chiếc váy xoè nữ tính được Hương Giang phối cùng túi Hermes màu đen, thiết kế đơn giản.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung trẻ trung với thiết kế màu hồng có độ dài trên gối. Nữ ca sĩ dung loạt phụ kiện màu đen để dung hoà sắc độ trang phục.

 

{keywords}
MC Kiều Ngân duyên dáng với đầm xoè cúp ngực hoạ tiết. Cô chọn hoa tai, giày có kiểu dáng đơn giản. Điểm nhấn được Kiều Ngân tập trung vào sắc môi đỏ rực rỡ cùng mái tóc đánh xù ấn tượng. 

 

{keywords}
Diễm My 9X rực rỡ với chiếc váy có hoạ tiết hoa màu vàng kim trên nền sắc hồng. Clutch, giày được nữ diễn viên chọn phối đồng điệu với trang phục.


Ngân An

Ảnh: BTC

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm người mẫu

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm người mẫu

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu cùng những mẫu nhí trình diễn các trang phục trong "Asian Kids Fashion Show".

MC Quỳnh Chi, Thùy Dung thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 5 năm bên nhau

MC Quỳnh Chi, Thùy Dung thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 5 năm bên nhau

Tết dương lịch sắp tới, để kỷ niệm 5 năm tình bạn bên nhau, Quỳnh Chi - Thùy Dung thực hiện bộ ảnh mới khá ngẫu hứng.

Minh Tú cùng học trò chụp ảnh khoe tóc chào năm mới

Minh Tú cùng học trò chụp ảnh khoe tóc chào năm mới

Để khoe mái tóc đẹp, Minh Tú và các học trò đã không ngại chụp ảnh kiểu treo lơ lửng trên không.