- Một bên là tình yêu đẹp, một bên là đứa con ngoài ý muốn với nữ đồng nghiệp. Tôi không biết phải làm sao?

TIN BÀI KHÁC:

Tết sắp đến rồi mà đầu óc tôi lại toan lo nhiều điều mệt mỏi quá. Nhận được thông báo của N mà tôi như rụng rời chân tay và ngập tràn cảm giác lo lắng, bất an. Tôi đang rơi vào cái bẫy do chính mình giăng lên với quá nhiều dằn vặt.

Tôi sinh năm 1985 và yêu H sinh năm 1987 đã 4 năm nay. Vì cân nhắc năm nay là năm tuổi của H nên chúng tôi dự định ra Giêng mới làm đám cưới... và cũng vì sự kiêng kị này nên tôi đã vướng vào một chuyện khó xử vô cùng.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi công tác trong một cơ quan nhà nước, chuyến công tác vừa rồi lên Điện Biên tôi có cảm tình với N, một nhân viên mới vào cơ quan. N rất trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút. Tôi nhìn thấy ở N sự táo bạo. N đã chủ động chăm sóc tôi trong cả chuyến công tác và chủ động dâng hiến khi tôi thể hiện một chút ham muốn của đàn ông. Tôi chẳng thể ngờ rằng, chính cô ấy đã cố tình lưu giữ đêm ấy bằng cái thai hiện tại. Cô ấy đã thông báo với tôi để gây áp lực và níu giữ tôi chăng?

Khác hẳn với N thì H lại là cô gái đằm thắm, chậm rãi. Cô ấy hiện đang làm trong một ngân hàng. Thời gian trước, khi tôi mua một căn hộ là nhà ở xã hội, H đã giúp tôi rất nhiều trong việc vay tiền của ngân hàng. Cả tôi và cô ấy đều hi vọng, một ngày sẽ cùng chuyển về căn hộ mà hai đứa đã ước mơ, chung sức để mua được. Tôi với H ân nghĩa rất nhiều. Gia đình tôi và gia đình H đã qua lại từ lâu... Bố mẹ hai bên cũng chỉ mong đám cưới vào những ngày đầu năm mới này.

Thế nhưng vì một phút lả lơi mà tôi đã gây ra thảm họa. Đầu óc tôi từ lúc nghe tin mà N thông báo đã rối hết cả lên. Tôi và N công tác cùng một cơ quan, bây giờ cô ấy đang mang thai đứa con của tôi. Nếu tôi rời bỏ cô ấy thì sẽ thế nào? Còn tình yêu với nhiều hứa hẹn giữa tôi và H, tôi sẽ thông báo với H thế nào để cô ấy không đau đớn và sốc? Tôi đã làm đau đớn hai người đàn bà chỉ vì sống thiếu kiềm chế. Tôi đã dằn vặt bản thân mình rất nhiều, nhưng câu trả lời cho việc phải làm thế nào, tôi chẳng thể tìm ra. Tôi viết những lời chia sẻ này, nguyện nhận lại sự dằn vặt của mọi người và một chút hiến kế cho hoàn cảnh của tôi...

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trongcuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.