Sự kiện Vietnam Blockchainhub sẽ diễn ra trong hai ngày từ 24/9 - 25/09/2018 tại TP.HCM được kỳ vọng là nơi dành riêng cho những nhà đầu tư blockchain, những cộng đồng khởi nghiệp cũng như các nhà lãnh đạo kinh doanh.

Vietnam Blockchain Hub 2018 sẽ là một sự kiện Blockchain toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam, và được phối hợp tổ chức bởi 7 đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Blockchain. Sự kiện này sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 20 cộng đồng Blockchain lớn nhất Việt Nam.

Những chủ đề chính gồm ứng dụng Blockchain vào tự động hóa và cắt giảm chi phí dịch vụ công, kinh nghiệm xây dựng hành lang pháp lý từ các nước, cách thức phát triển công nghệ này trong các lĩnh vực tài chính, công nghệ, cách huy động vốn cho các dự án Blockchain...

Trong sự kiện này, ban tổ chức sẽ giới thiệu về Hackathon - một cuộc thi lập trình được tổ chức bởi 2359 và Google Developers Group, một tổ chức có hơn 20,000  lập trình viên xuất sắc. Bên cạnh đó, sự kiện này còn có sự hợp tác với Latoken-  một trong những nhà tổ chức Blockchain lớn quốc tế với chuỗi BEF tại Singapore (2.500 người) và Hoa Kỳ (1000 người).            

{keywords}
Sự kiện Việt Nam Blockchainhub sẽ diễn ra trong hai ngày từ 24/9/2018 đến 25/09/2018 tại Riverside Palace, TP.HCM và được kỳ vọng là nơi dành riêng cho những nhà đầu tư blockchain, những cộng đồng khởi nghiệp cũng như các nhà lãnh đạo kinh doanh đang quan tâm đến sự phát triển của công nghệ này vào đời sống.

Tấn Tài