Sarah Jessica Parker được biết đến nhiều qua vai diễn Carrie Bradshaw trong loạt phim truyền hình 'Sex and the City' (Chuyện ấy là chuyện nhỏ). 
Ở tuổi 58, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng hơn người. Sarah Jessica Parker không ngại phô diễn vẻ đẹp, khí chất của mình qua nhiều phong cách thời trang.
Gần nhất, Sarah Jessica Parker tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm phát sóng của phim 'Sex and the City'. Nữ diễn viên đã diện 3 mẫu đầm trẻ trung, thanh lịch, gây ấn tượng với người nhìn. Chiếc đầm phối đen trắng vừa đơn giản vừa thanh lịch, nổi bật được nữ diễn viên yêu thích.
Mẫu đầm chữ A lấp lánh cổ V được nữ diễn viên khéo léo phối với giày ánh kim, vòng tay. 
Trong bữa tiệc do tạp chí Vogue tổ chức, Sarah Jessica Parker tạo điểm nhấn với đầm chấm bi đen trắng khoét cổ sâu, thắt nơ quyến rũ, kết hợp với giày cùng họa tiết.
Ở tuổi 58, phong cách thời trang của Sarah Jessica Parker được đánh giá cao khi cô luôn khéo léo trong việc phối đồ. Trang phục nhiều màu sắc được nữ diễn viên yêu thích.

Sarah Jessica Parker vừa nổi bật vừa trẻ trung với đầm hồng tím phối với dép cao gót, túi xách cùng màu.  

Đầm trễ vai có màu sắc rực rỡ không làm khó được nữ diễn viên 58 tuổi. Trang phục kết hợp với găng tay hồng tím khiến cô càng nổi bật.
Sarah Jessica Parker chọn váy cúp ngực khoe vai thon, đội mũ, làm tóc theo phong cách quý tộc khi dự sự kiện.
Tạp chí Vogue từng nhận xét phong cách thời trang của Sarah Jessica Parker dường như không bao giờ lỗi thời.
Dù yêu thích những trang phục sắc màu nhưng nữ diễn viên vẫn hút ánh nhìn khi kết hợp váy áo có màu sắc trung tính, giản dị với giày và túi màu nổi.
Đôi boots tím khiến set đồ trắng của Sarah Jessica Parker bắt mắt hơn bao giờ hết.
Dù mặc giản dị, Sarah Jessica Parker vẫn không quên phối đồ để luôn cá tính.

Clip Sarah Jessica Parker trong phim 'Sex and the City':